Mười trường hợp thiết kế lại bao bì hàng đầu mới nhất!

09/04/2024
  -  
0 lượt xem

Mười trường hợp thiết kế lại bao bì hàng đầu mới nhất!

Nhiều thương hiệu đã trải qua những đợt cập nhật lớn vào năm 2024 và nhiều thương hiệu trong số đó đã cho ra đời những tác phẩm xuất sắc, cho dù đó là nước giải khát có lịch sử lâu đời hay những thương hiệu làm sạch thân thiện với môi trường đã hoạt động tốt.

Tất nhiên, những cập nhật trong các lĩnh vực không liên quan đến bao bì khác đã gây ra rất nhiều cuộc thảo luận, chẳng hạn như việc Johnson & Johnson từ bỏ nhãn chữ thảo có tuổi đời hàng thập kỷ của mình. Ngoại trừ thiết kế lại nổi bật của Pepsi, hầu hết các cập nhật về bao bì đều tạo ra làn sóng tương đối nhỏ. Điều này có thể là do FMCG thực sự không thể thực hiện những thay đổi sâu rộng hoặc cắt bỏ toàn bộ các phần của chữ cái logo, nhưng tính dễ đọc và công bằng trên kệ vẫn rất quan trọng.

Tất nhiên, một vị trí trong top 10 của Dieline đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ khơi dậy những cuộc trò chuyện về thiết kế hay chấp nhận rủi ro, mà nó còn phải thực sự tốt. Trên Dieline, phải mất rất nhiều công sức để một dự án đổi thương hiệu hoặc cập nhật được chia sẻ trong một ngày bình thường. Để một dự án được lựa chọn, công việc của nó phải xuất sắc. Tiếp theo, chúng ta hãy điểm lại top 10 tác phẩm đột phá trong năm qua.

Đọc về: Thiết kế tem nhãn decal

Chef Tony (RIP

Không phải kể từ bí mật nhà bếp của Chef Tony (RIP), một người bình thường mới có được nhiều hiểu biết sâu sắc như thế này về thế giới điên rồ và vui nhộn của các nhà hàng và BOH (cảm ơn FX và BOH).

Tôi không chắc Diamond Crystal, thương hiệu muối, có đang thực hiện cập nhật với sự cộng tác của En Added Design vào thời điểm mà sẽ có sự quan tâm mới đối với những người công nhân trong bếp chế biến thức ăn của chúng ta hay không, nhưng năm nay chắc chắn là một thời điểm tốt. Do đại dịch và tình trạng không suy thoái mà chúng ta đã trải qua cũng như tình trạng giá cả tăng liên quan, mọi người đang nấu ăn ở nhà nhiều hơn.

Cleancult

Cleancult gần như cam kết loại bỏ nhựa khỏi các sản phẩm chăm sóc gia đình. Bản cập nhật vẫn giữ lại bao bì giấy đặc biệt của thương hiệu nhưng cũng mang lại vẻ ngoài tinh tế hơn.

Là một thương hiệu DTC được huy động vốn từ cộng đồng, Cleancult đã phát triển khá nhiều thứ sau đó, đến mức nó có thể được tìm thấy ở một số cửa hàng bán lẻ lớn. Cleancult đã tuyển dụng đội ngũ tài năng của Robot Food để tạo ra một nhận diện trực quan đẹp mắt, sẵn sàng cho hoạt động bán lẻ cho thương hiệu, luôn trung thành với sứ mệnh không sử dụng nhựa trong khi vẫn gợi lên một cách tinh tế các chủ đề tôn giáo vẫn là cốt lõi của thương hiệu.

Jell-O

Thương hiệu kế thừa Jell-O của Kraft Heinz đã mất đi sức sống, đó có thể là lý do tại sao họ ủy quyền cho cơ quan sáng tạo BrandOpus tái tạo lại hình ảnh của nhà sản xuất đồ ăn nhẹ. BrandOpus tận dụng niềm vui đu đưa của thạch gelatin và bánh pudding.

Logo mới hiện đại, loại bỏ hình vát để có cái nhìn phẳng hơn, thú vị hơn. Giống như PepsiCo, Kraft Heinz gần đây đã cập nhật danh mục sản phẩm đa dạng của mình và đợt cải tiến Jell-O diễn ra sau khi ra mắt diện mạo mới cho Oscar Meyer, Kraft Mac & Cheese và Kraft Singles.

Pure Protein

Việc xây dựng thương hiệu của hầu hết các công ty sản phẩm bổ sung protein và thể hình đều mang lại cảm giác dễ chịu. Nhưng Pure Protein, do công ty quảng cáo Beardwood & Co. quản lý, đã làm mới hình ảnh thương hiệu của mình, thoát khỏi những khuôn sáo về phòng tập thể dục và những thanh protein dai và cải thiện nhận dạng hình ảnh của nó.

Kết quả của việc này là Pure Protein dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng hơn chứ không chỉ riêng những “anh em” tập tạ để kiếm sống. Bởi vì đôi khi, tất cả chúng ta đều cần protein.

Fanta

Việc làm mới thương hiệu Pepsi là một vấn đề lớn, nhưng nó không phải là thương hiệu nước ngọt có ga tốt nhất năm 2023. Việc làm mới thương hiệu nước trái cây Fanta của Coca-Cola cũng đáng được khen ngợi và chú ý.

Giao diện mới rực rỡ và mạnh mẽ, với logo hình khối có bóng lớn tạo nên điều kỳ diệu trên các thị trường khác nhau và bằng các ngôn ngữ khác – một vấn đề lớn khi xem xét phạm vi tiếp cận toàn cầu của Fanta.

Dolmio

Đồ ăn Ý được yêu thích trên khắp thế giới, kể cả ở Anh. Vào những năm 1980, khi mì ống truyền thống ngày càng phổ biến, Dolmio đã xuất hiện lần đầu tại đây.

Dormio đã thuê công ty sáng tạo Elmwood để làm mới hình ảnh thương hiệu của mình với diện mạo mới nhất hiện đại và sống động. Logo mới bổ sung thêm dấu chấm than nhằm mang lại sự phấn khích, đồng thời nhãn nhấn mạnh độ thơm ngon và đậm đà của nước sốt Ý cổ điển.

Big Country

Công ty sản xuất bia hữu cơ Big Country có trụ sở tại Austin đã hợp tác với các ngôi sao sáng tại công ty sáng tạo Land để làm mới nhận diện thương hiệu của mình và ra mắt dòng bia mới trong khu vực.

Logo mới có kiểu chữ và đồ họa tinh xảo mang đầy nét tinh tế cổ điển, gợi nhớ đến loại biển báo bạn thấy trên một chuyến đi hoành tráng. Đây là sự giải thích hoàn hảo về phong cách bia của vùng.

Zevia

Ngày nay, có rất nhiều loại nước ngọt có lợi cho sức khỏe trên thị trường. Tuy nhiên, Zevia là một trong những người tham gia thị trường sớm hơn và gần đây hãng cảm thấy cần phải làm mới hình ảnh thương hiệu của mình.

Zevia đã ủy quyền cho Turner Duckworth tạo ra một thiết kế hiện đại cho thương hiệu và bao bì của mình. Nhận dạng hình ảnh mới nhấn mạnh đặc tính dựa trên thực vật của Zevia. Logo mới được lấy cảm hứng từ việc Zevia sử dụng stevia như một chất làm ngọt tự nhiên có hàm lượng calo thấp.

Đây là lần làm mới lớn đầu tiên của thương hiệu Zevia, đánh dấu sự chuyển đổi của thương hiệu từ thương hiệu niche sang thương hiệu phổ thông và chiếm vị trí nổi bật hơn trên thị trường bán lẻ.

7UP

Mặc dù thương hiệu hàng đầu của PepsiCo đang nhận được nhiều sự chú ý nhưng đây vẫn chưa phải là bản cập nhật lớn nhất đối với cửa hàng nước ngọt ở New York và danh mục đầu tư phong phú của nó.

Bên ngoài Hoa Kỳ, 7UP được tiếp thị và phân phối bởi PepsiCo, công ty gần đây đã cập nhật nhận diện hình ảnh cho đồ uống chanh. Nhóm Thiết kế + Đổi mới nội bộ của PepsiCo đã nắm bắt được bản chất năng động của 7UP, sử dụng “UPliftment” làm nguồn cảm hứng cho nhận diện mới.

Logo mới có kiểu chữ hoàn toàn mới, với số “7” có hình dạng rất đẹp và giống như các logo mới khác trong danh sách này, logo mới có hình dạng phẳng với bóng tối hơn. Bảng màu đã được cập nhật nhưng các màu cốt lõi xanh, vàng, đỏ và trắng vẫn được giữ nguyên, duy trì tính liên tục của thương hiệu.

Tất nhiên, mặc dù tôi yêu thích các linh vật của thương hiệu nhưng việc không mang Cool Spot trở lại có vẻ như là một cơ hội bị bỏ lỡ và bản cập nhật lên 7UP sẽ rất tuyệt.

Safari Sundays

Tôi thoải mái chọn đánh giá bản cập nhật của Slurpee là thiết kế lại yêu thích của tôi trong năm.

Safari Sundays đang bận rộn giúp cửa hàng tiện lợi tự cập nhật để làm cho nó thân thiện hơn với Zoomer, bao gồm cả công việc gần đây về các danh mục cốt lõi của nó như cà phê mang đi. Nhưng bản cập nhật Slurpee khá thú vị đối với tôi.

Những chiếc cốc mới có nhiều màu sắc và tươi sáng, logo văn bản xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau trên các phương tiện truyền thông khác nhau. Nó trông rất đẹp và làm nổi bật biểu tượng văn hóa giới trẻ lâu đời của Slurpee. Tôi đặc biệt thích logo mới đậm nét với chữ “S” và hình dạng hướng lên trên ở phía trên, thể hiện bản chất của món ngọt, lạnh như đá của Slurpee. Điều tuyệt vời hơn nữa là chữ “S” cũng có thể được sử dụng như một biểu tượng đẹp mắt. Tại sao không làm điều đó?