Thiết kế tem nhãn decal

Giá bán : Liên hệ
Danh mục:

5 Mẹo hay nhất để thiết kế tem nhãn decal, tem nhãn sản phẩm

Thiết kế tem nhãn decal sản phẩm đã là một công cụ hữu hiệu trong bán hàng và tiếp thị trong nhiều năm. Đối với một số người, nó có thể chỉ là một nhãn dán có nhiều thông tin về một mặt hàng. Nhưng thông thường, in tem nhãn sản phẩm là thương hiệu của công ty. Nó được thiết kế để giới thiệu sản phẩm của bạn nhằm thu hút hầu hết các đối tượng mục tiêu trên thị trường.

Mặc dù việc tạo ra các thiết kế và phong cách cho nhãn có vẻ khó khăn, nhưng có một số cách bạn có thể phát triển và thực hiện một kế hoạch. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn phải tuân thủ một số điều nhất định để có được nhãn sản phẩm tốt nhất cho mặt hàng của bạn.

Market tem cuộn
Market tem cuộn

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu tạo và thiết kế nhãn sản phẩm.

Trước khi làm mọi thứ khác, bạn phải hiểu điều gì tạo nên nhãn sản phẩm. Về mặt kỹ thuật, nó không chỉ là một tờ giấy với các phông chữ và phong cách yêu thích của bạn được in trên đó. Nhãn mác sản phẩm cung cấp thông tin mà khách hàng cần biết về sản phẩm và công ty của bạn.

Ví dụ: đây là những gì nhãn phải có:

  • Tên sản phẩm
  • Biểu tượng thương hiệu của bạn
  • Đơn vị đo lường (kích thước, số lượng và trọng lượng)
  • Khẩu hiệu hoặc mô tả ngắn

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét tất cả các thủ thuật này.

Tem nhãn chai lọ
Tem nhãn chai lọ

Làm rõ:

Các thiết kế nhãn trơn đã phổ biến trên thị trường – ngoại trừ phong cách tối giản. Nếu bạn có kế hoạch thu hút nhiều khách hàng hơn, các yếu tố trang trí và minh họa sẽ làm nên điều kỳ diệu cho bạn. Bạn có thể tạo một thương hiệu với một biểu tượng độc đáo đại diện cho sản phẩm hoặc tầm nhìn của công ty bạn.

Hình minh họa trên nhãn không phải để chỉ ra rằng công ty của bạn có phong cách, nhưng nó giúp mọi người hiểu sản phẩm của bạn là gì. Có rất nhiều thiết kế mẫu trực tuyến để bạn học hỏi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ sao chép trực tiếp toàn bộ thiết kế.

Nếu bạn muốn thu hút khách hàng bằng cách bài trí và phong cách của riêng mình, tốt hơn hết bạn nên đi theo hướng khác. Các nhãn có nội dung dễ đọc có thể giúp khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn. Đảm bảo rằng tất cả các phông chữ là chính xác cho thông tin của bạn chắc chắn sẽ giúp mọi người hiểu được sản phẩm có an toàn để sử dụng hay không.

Ví dụ, kích thước phông chữ là quan trọng trong phần này. Nếu bạn sử dụng phông chữ lớn hơn, bất kỳ ai kể cả kính đọc sách đều có thể dễ dàng đọc những gì bạn muốn chuyển tiếp. Tiếp theo là màu chữ.

Thiết kế nhãn với màu tương phản phù hợp với nền có thể giúp bạn có được nhãn hoàn hảo cho sản phẩm của mình. Màu sắc tươi sáng là lựa chọn tốt cho màu chữ vì chúng được cho là sẽ thu hút khách hàng mua hàng. Ngoài ra, đảm bảo bố cục của bạn sạch sẽ giúp nhãn của bạn có thể đọc được đối với mọi người.

Thiết kế tem nhãn mác
Thiết kế tem nhãn mác

Khoảng trắng:

Bạn đã nghe nói về sự kỳ diệu của khoảng trắng? Nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản, bạn biết tất cả những điều này là gì. Khoảng trắng có thể giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với phần còn lại. Nó được sử dụng để phân tách thông tin và tạo sự phân biệt trực quan giữa các sản phẩm khác trên thị trường.

Đối với những người không rõ ràng, khoảng trắng là khu vực giữa mỗi yếu tố thiết kế. Vì vậy, vấn đề với khoảng trắng là nó không phải lúc nào cũng có kết cấu và màu trắng. Khoảng cách này có thể là bất kỳ kết cấu, màu sắc, hoa văn hoặc hình nền nào.

Bây giờ, khoảng trắng hiệu quả như thế nào trong nhãn sản phẩm của bạn? Vâng, câu trả lời là đơn giản. Nó giúp sản phẩm của bạn hiển thị thông tin nhãn một cách đơn giản – giống như một sự tối giản. Nó mang lại cho thiết kế một cảm giác cởi mở và êm dịu có thể giúp thu hút người xem. Đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi mọi người đưa thiết kế tối giản vào danh sách, vì đây là một trong những ví dụ điển hình về việc tạo ra những thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch.

Market in hình dán, sticker
Market in hình dán, sticker

In ghép nối

Bạn có thể đã thấy thủ thuật này trên nhiều trang web khi thiết kế nhãn sản phẩm và chúng tôi sẽ lặp lại nó. Điều tương đối quan trọng là xem xét việc ghép nối kiểu chữ trong nhãn sản phẩm, vì nó có thể phân biệt một hoặc nhiều thứ. Yếu tố này giúp người xem (hoặc khách hàng của bạn) thấy rằng mỗi phần thông tin là khác nhau.

Mặt khác, các ghép nối kiểu chữ cũng được sử dụng để bắt đầu tính liên tục giữa các dữ liệu bằng cách sử dụng cùng một phông chữ trong văn bản. Lưu ý rằng mục tiêu của thành phần này là hiển thị kết nối thực tế của thông tin thông qua nhiều loại lựa chọn khác nhau.

Hơn nữa, việc sử dụng kiểu chữ và màu sắc có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách nó hoạt động. Có một số kiểu phông chữ rất phù hợp cho tiêu đề, mô tả và phụ đề. Vì vậy, tốt nhất bạn nên ghi nhớ tất cả chúng.

Thiết kế nhãn dán
Thiết kế nhãn dán

Chất lượng in tem nhãn decal

Bây giờ bạn đã biết cách thiết kế tem nhãn decal và tạo kiểu cho nhãn sản phẩm, việc tiếp theo cần làm là in nó! Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế nhãn mác sản phẩm chỉ đi kèm với kiểu dáng, phông chữ và màu sắc thì bạn đã nhầm. Một phần của việc tạo nhãn sản phẩm cũng bao gồm quá trình in ấn chất lượng cao.

Tất nhiên, bạn không muốn một phong cách bố cục tốt với chất lượng in đầu vào tồi. Trước khi lặn, bạn nên biết chất liệu giấy nào để sử dụng. Ví dụ, hầu hết các chủ doanh nghiệp đầu tư vào máy móc của họ để có đầu ra tốt cho nhãn sản phẩm của họ. Lúc đầu, nó có thể là một khoản phí lớn, nhưng về lâu dài, tất cả tiền của bạn sẽ được trả lại trong vòng một vài tuần.

Chất lượng in ấn rất quan trọng vì đây sẽ là điều chính mà khách hàng sẽ thấy trên thị trường. Chắc chắn, phong cách của bạn tốt, nhưng chất lượng in không đạt yêu cầu. kết quả? Người mua tiềm năng của bạn sẽ xem xét các sản phẩm khác vì họ không nghĩ rằng nhãn của bạn đủ tốt. Nhưng đây không phải là một cường điệu. Nó xảy ra trong cuộc sống thực.

Labels, sticker, in logo
Labels, sticker, in logo

Nhãn sản phẩm theo phong cách tối giản

Nói chung, nhãn sản phẩm có thể khá cồng kềnh khi bạn có nhiều thông tin và sự kiện cần đưa vào. Vì vậy, sẽ rất vui khi bạn biết mình đang làm gì và làm cách nào để giúp mọi người biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Với tất cả các thủ thuật đơn giản này, bạn chắc chắn sẽ tạo ra những nhãn sản phẩm tốt nhất cho sản phẩm của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên đi theo phong cách tối giản! Vì tại sao không? Đây là xu hướng dễ nhất và mới nhất trên thị trường! Đó cũng là một trong những cách bạn phát triển!

Thiết kế tem nhãn decal và những điều cần chú ý

Trong hầu hết các trường hợp, bina.com.vn chỉ chấp nhận bản vẽ thiết kế do khách hàng cung cấp và tối đa sẽ chỉ sửa đổi rất hạn chế khi khách hàng có yêu cầu rõ ràng. Nhưng chúng tôi cũng sẽ kiểm tra cẩn thận bản thảo thiết kế tem nhãn decal để đảm bảo rằng nó thể hiện hết ý tưởng và cá tính của khách hàng. Sau đây là những gợi ý của bina.com.vn về cách đảm bảo rằng thiết kế trước khi sản xuất tem nhãn decal được hoàn thành mà không có lỗi.

Sau khi hoàn thành việc thiết kế và sản xuất bản thảo in trước khi in ấn, cần kiểm tra kỹ bản thảo đã hoàn thành để đảm bảo rằng sẽ không có sai sót khi in ấn. Sau đây là một số điều cần lưu ý:

1.Chữ trên bố cục phải cách mép cắt 3mm để tránh bị cắt trong quá trình cắt. Văn bản phải được chuyển đổi thành đường cong hoặc đường viền. Không sử dụng các ký tự hệ thống cho văn bản vì nó sẽ gây ra các nút trắng ở các nét xen kẽ. Sau khi văn bản được chuyển đổi thành một đường cong, hãy chú ý xem có bất kỳ bước nhảy hoặc chồng chéo nào giữa các ký tự hoặc dòng không. Nếu có các nút trắng ở các nét xen kẽ, bạn có thể xử lý chúng bằng các hướng dẫn rải rác. Không sử dụng in đè để điền vào văn bản màu đen.

2.Màu in không thể yêu cầu bằng màu in bằng màn hình hoặc máy in, khách hàng phải tham khảo phần trăm phổ màu cmyk để xác định độ đổ màu. Đồng thời, lưu ý rằng sắc ký đồ cmyk của các nhà sản xuất khác nhau bị ảnh hưởng bởi giấy, loại mực, áp lực in và các yếu tố khác, và sẽ có sự khác biệt trong cùng một khối màu.

3.Khi cùng một tài liệu được in vào những thời điểm khác nhau, màu sắc sẽ khác nhau, sự khác biệt về màu sắc là bình thường trong vòng 10% vì điều khiển lượng mực sẽ khác nhau mỗi lần in. khác. Nếu bạn có file cũ cần in, để tránh hiện tượng sắc sai quá nhiều, bạn chỉ có thể tham khảo các mẫu màu kỹ thuật số do công ty chúng tôi sản xuất. Sự khác biệt về màu sắc của các sản phẩm đã in ở các thời điểm khác nhau sẽ không được sử dụng làm lý do trả lại.

4.Đối với sự phù hợp màu sắc của khối màu, vui lòng cố gắng tránh sử dụng kết hợp màu tối hoặc toàn màu. Nếu không rất dễ tạo ra in lại sau khi in. Do in card visit số lượng ít, có diện tích mảng màu lớn như nhau ở mặt trước và mặt sau, khó đảm bảo độ đều và không có vết mực nên không thể lấy đó làm lý do đổi trả. .

5.Màu sắc của bóng mờ hoặc bản đồ nền không được nhỏ hơn 10% để tránh hiện tượng không xuất hiện được khi in thành phẩm.

6.Đối với tất cả đồ họa đầu vào hoặc đồ họa tự vẽ, độ dày của khung đường không được nhỏ hơn 0,1mm, nếu không chất liệu in ra sẽ làm cho đường thẳng bị đứt đoạn hoặc không thể trình bày được. Ngoài ra, khung dây không thể được đặt thành “tỷ lệ với hình ảnh”, nếu không các đường kẻ không đều sẽ được hình thành trong quá trình in.

7.Khi đối tượng được phân lớp dần dần được đặt vào khung để cắt chính xác, vui lòng chuyển đổi nó thành bitmap (phương pháp giống như điểm 6), vì khung được đặt dần dần được phân lớp

8.Sau khi nhóm với các đối tượng khác và sau đó xoay, hướng của gradient sẽ không xoay cùng nhau. Ngoài ra, “chiều rộng cạnh” không thể được đặt cho bất kỳ đối tượng gradient nào, vì cách diễn giải của máy xuất khác nhau, đôi khi dẫn đến việc tô màu không đủ cho cạnh gradient.

9.Hãy đánh dấu đường gấp và mặt trước và mặt sau của danh thiếp hai mặt gấp hai mặt.

10.Vì các bản nháp không màu được đặt hàng từ Internet nên bạn có thể đọc lại chúng, nếu có các mảng màu tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng hoàn toàn giống nhau.

11.Bất kể một mặt, hai mặt, bất kể bao nhiêu kiểu, chúng đều được đặt trên cùng một trang, và không làm cho chúng thành các trang riêng biệt.

13.Khi hoàn thành bản thảo không phải kẻ đường cắt ngang, có thể dùng hai khung dây vô hình làm kích thước sản xuất và đường chảy máu là 92x56mm, sau khi cắt là 90x54mm (tức là chảy máu 1mm trên mỗi bên).

14.Nếu bạn cần kích thước đặc biệt, vui lòng ghi rõ trong đơn đặt hàng và các tài liệu được tải lên.

15.Đặc biệt chú ý đến bất kỳ hình ảnh, khối màu hoặc dòng nào vượt quá kích thước sản xuất, vui lòng đặt chúng vào khung. Không sử dụng các khối màu trắng để che đậy, để không gây rắc rối khi tấm được lắp ráp.

16.Sau khi hoàn thành các biện pháp phòng ngừa trên, phải kiểm tra lần cuối. Nhấp vào “Thông tin văn bản” trong tùy chọn của tệp coreidraw để hiển thị tất cả dữ liệu của tài liệu, bao gồm cả văn bản đã được chuyển đổi thành đường cong hay chưa, nếu tất cả văn bản đã được chuyển đổi thành một đường cong.

Sau đó, mục thống kê văn bản sẽ hiển thị: không có đối tượng văn bản nào trong tệp này, liệu bitmap có phải là cmyk hay không (đối tượng bitmap phải là cmyk-32 bit), liệu màu tô và khung hoàn toàn là màu cmyk. Chế độ, không sử dụng màu rgb. Khung vẫn được đặt thành “thu phóng theo hình ảnh” và đánh dấu tên doanh nghiệp, số thành viên, người liên hệ, địa chỉ gửi hình dán và số điện thoại liên hệ của công ty bạn. Đảm bảo tính thống nhất của thông tin khách hàng.

In decal cuộn
In decal cuộn

Hỗ trợ thiết kế tem nhãn decal

Tại BiNa Việt Nam bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế tem nhãn decal, tìm thấy danh sách đầy đủ các ứng dụng tem nhãn. Được hướng dẫn cách sử dụng của chúng. Tem nhãn decal phong phú về chất liệu, quy cách sản phẩm, sử dụng nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Chúng dễ dàng phù hợp với nhiều ngành công nghiệp đa dạng. Bao gồm: sản xuất thực phẩm, kho và lưu trữ, vườn ươm và trồng trọt, và nhiều ngành khác

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số ứng dụng và cách sử dụng phổ biến. Nhiều loại nhãn cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn cần một chút hướng dẫn để chọn loại nhãn cụ thể phù hợp với mình. Với mỗi tem nhãn thì mục đích sử dụng khác nhau và hoạt động với một số loại ứng dụng khác nhau.

Nhãn địa chỉ, nhãn chai, nhãn tròn, nhãn vận chuyển, nhãn không thấm nước. Nhãn thư mục tệp, nhãn mã vạch, nhãn trống nhãn CD, nhãn nến. Nhãn đóng hộp, nhãn thùng carton, nhãn trong, nhãn màu, nhãn tùy chỉnh, nhãn Die Cut, nhãn trống. Nhãn bóng, nhãn lọ, nhãn thư viện, nhãn gửi thư, nhãn có thể tháo rời

Nếu các bạn chưa tìm thấy ứng dụng tem nhãn của bạn hoặc sử dụng trong phần trên ? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết nhu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp cho tất cả khách hàng cho bất kỳ chất liệu tem nhãn nào. Việc tìm nhãn phù hợp cho mục đích sử dụng cụ thể hoặc ứng dụng ưa thích của bạn có thể hơi phức tạp lúc đầu.

Cho dù bạn cần nhãn sản phẩm trống để tự in hoặc in nhãn tùy chỉnh, đội ngũ chuyên viên tem nhãn của chúng tôi. Sẵn sàng trợ giúp bạn với tất cả các yêu cầu và ứng dụng cụ thể của bạn. Các ý tưởng về nhãn dán in ấn logo, phần thông tin sẽ được BiNa Việt Nam hỗ trợ thiết kế tem nhãn decal.

Thiết kế nhãn mác
Thiết kế nhãn mác

Quy trình cơ bản của thiết kế in ấn trước khi in nhãn

Thiết kế trước khi ép là một bước quan trọng trong quá trình in tem nhãn. Để đảm bảo chất lượng in tem nhãn cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bina.com.vn thực hiện một hệ thống quy trình thiết kế trước khi in nghiêm ngặt.

Sau đây giới thiệu sơ lược về quy trình thiết kế trước khi in tem nhãn.

Chấp nhận thông tin của khách hàng và làm rõ các yêu cầu về thiết kế và in ấn

Thiết kế và sản xuất: nhập văn bản, vẽ và sắp đặt đồ họa và hình ảnh, thiết kế sáng tạo và áp đặt

Sản xuất các bản in đen trắng hoặc màu để khách hàng hiệu đính và sửa đổi

Cải thiện theo hiệu đính

Bản hiệu đính thứ hai được phát hành để khách hàng chỉnh sửa cho đến khi hoàn thiện;

Cho khách hàng gửi phim sau khi xác nhận

Chống ép trước (đối với hàng rời)

Gửi bản thảo hiệu đính, cho khách hàng xem có vấn đề gì không, để khách hàng thu phim sau khi ký tên, hoàn thành công việc thiết kế trước khi bấm máy. Nếu yêu cầu thiết kế cuối cùng không phải là bản in mà là ảnh in phun, thì tài liệu có thể được sao chép cho khách hàng sau khi khách hàng ký ở điểm 6, và công việc thiết kế đã hoàn thành.

Tệp đính kèm: quá trình hoàn thành bản thảo đen trắng

Đầu tiên thiết kế kích thước thành phẩm, kích thước sản xuất và khổ giấy in

Vẽ các góc và đường đứt đoạn…

Những điểm chính của bản phác thảo thiết kế đen trắng đã hoàn thành

Kiểm tra xem thông tin ban đầu có đầy đủ không, độ mở giấy đã được chuẩn hóa đầy đủ chưa, mục đích sử dụng cũng như số lượng màu in, có đốm màu không, có màu đồng, màu bạc không, có được in nổi hay không

Chú ý đến cách sắp xếp gấp của giấy, và số trang và cách đóng gáy cũng phải đáp ứng các thông số kỹ thuật

Lưu ý rằng bạn phải sử dụng mã màu chuyên nghiệp để mã màu, và kiểm tra lại mọi công việc, đặc biệt là hiệu đính văn bản.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.