Tem nhãn chai rượu

Giá bán : Liên hệ
Danh mục:

Tem nhãn chai rượu

Tem nhãn chai rượu với vai trò là cửa sổ hiển thị các thông tin quan trọng của rượu. Trong thiết kế và sản xuất in tem nhãn rượu, ngoài việc thể hiện đầy đủ các thông tin của rượu càng tốt. Thì chúng ta cũng nên thiết kế tem nhãn decal nhãn rượu phù hợp với mình theo các loại rượu khác nhau. Chỉ bằng cách xem xét đầy đủ về màu sắc, hình dạng, bối cảnh…mới có thể có một tem nhãn rượu hoàn hảo hơn.

Tem nhãn chai rượu
Tem nhãn chai rượu

Tem nhãn chai rượu là sản phẩm tùy biến, không có tiêu chuẩn thống nhất về giá nhãn rượu, quy cách, kích thước, số lượng, chất liệu, quy trình sản xuất. Nếu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với BiNa Việt Nam qua hotline 0976 888 111.

Ngoài các thông tin thông thường về khu vực sản xuất, nhà máy rượu… một tem nhãn chai rượu nhỏ có nhiều thông tin hơn bạn có thể tưởng tượng. Bạn đã biết cách nhận biết thông tin tem nhãn chai rượu chưa? Bạn đã hiểu ý nghĩa đằng sau nhãn rượu “xanh” chưa?

Sau đây Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam sẽ lấy rượu vang Pháp làm ví dụ để tiết lộ những bí quyết cho những người yêu rượu:

Ý nghĩa đằng sau mỗi logo nhỏ “màu xanh lá cây” trên tem nhãn chai rượu.

Một tem nhãn chai rượu hoàn chỉnh phải có dấu trắng, hay chính xác hơn là dấu xanh. Nó được xây dựng bởi các cơ quan bảo vệ môi trường nhà nước và tư nhân. Có chứng nhận và chỉ số phải chính xác và đạt tiêu chuẩn. Hơn nữa 3 phương pháp sản xuất rượu còn có tem nhãn chứng nhận riêng: trồng nho hữu cơ, canh tác hợp lý và trồng nho sinh học. Hầu hết thời gian, bạn có thể tìm thấy chúng trên tem nhãn chai rượu. Thường là ở góc dưới bên trái của nhãn chai rượu và đôi khi ở nhãn sau của chai rượu.

Loại tem nhãn chai rượu này rất dễ nhận biết, nó là một chiếc lá sáng lấp lánh với những ngôi sao. Nó được gọi là lá xanh châu Âu và nó thể hiện sự tuân thủ của các nhà sản xuất rượu với quy định canh tác hữu cơ của châu Âu. Vườn nho nơi sản xuất rượu vang không trải qua bất kỳ quá trình xử lý tổng hợp hóa học nào trong ít nhất ba năm. Không chỉ vậy, đối với các loại thuốc trừ sâu tự nhiên được sử dụng trong trồng nho hữu cơ. Đồng hoặc lưu huỳnh, lượng sử dụng trên một ha cũng cần đạt tiêu chuẩn chứng nhận.

Nhãn mác chai rượu
Nhãn mác chai rượu

Tem nhãn động lực học

Tem nhãn chai rượu này, đại diện cho văn hóa động lực học, đặc biệt cho nghề trồng nho. Và được phát triển lại bởi 15 người trồng nho người Pháp để chia sẻ nghề trồng nho sinh học. Giống như tem nhãn Demeter, nó là một chứng nhận về công nghệ trồng nho sinh học. Tức là có tính đến tác động của các sinh vật khác nhau lên nho và cũng cho phép các nhà sản xuất rượu. Hạn chế tác động sinh thái đến đất bằng cách sử dụng các công nghệ như thực vật, động vật hoặc khoáng chất.

Tính đến năm 2017, tổng cộng 45 nhà máy rượu vang ở Bordeaux đã đạt được chứng nhận Demeter và rượu vang sinh học. Và 984 ha vườn nho đã được thêm vào nhóm của hành động bảo tồn nông nghiệp sinh học này.

Tem nhãn chai rượu AB

Hai chữ cái AB là viết tắt của “nông nghiệp hữu cơ”, ám chỉ vị trí nhãn “lá xanh châu Âu”. Được dán bên cạnh chứng nhận lá xanh trong chai rượu. Tính đến năm 2017, 532 vườn nho ở Bordeaux đã có giấy phép chứng nhận. Hoặc đang trong quá trình nộp đơn xin chứng nhận, bao gồm tổng cộng 8756 ha vườn nho “hữu cơ”. Hãy để biểu tượng sản xuất rượu sinh thái độc quyền xanh xuất hiện trong quá trình phát triển của nông nghiệp hữu cơ!

Tem nhãn mác chai rượu
Tem nhãn mác chai rượu

Tem nhãn chai rượu ruộng nho xanh

Chứng nhận quốc tế này được tạo ra vào năm 1988 bởi các nhà sản xuất rượu từ tất cả các vùng rượu vang của Pháp. Bao gồm thung lũng Loire, Alsace, Champagne, Beaujolais-Burgundy, Languedoc-Roussillon, Rhône và Bordeaux.

Chứng nhận này có nghĩa là rượu được sản xuất trong điều kiện bền vững. Các nhà sản xuất rượu phải trồng và chăm bón nho theo cách tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên. Đồng thời, họ phải đảm bảo việc sử dụng “hợp lý” các sản phẩm KDTV-hóa chất xử lý chỉ được phép sử dụng như một biện pháp cuối cùng để cứu cây trồng. Tính đến năm 2017, đã có tổng cộng 62 nhà máy rượu đạt được chứng nhận này, trên diện tích 3.000 ha đất.

Tem nhãn chai rượu Demeter xanh lục

Demeter là nhãn chứng nhận quốc tế về nuôi cấy sinh học. Năm 1927, những người trồng nho và nhà nông học người Đức đã lấy cảm hứng. Từ nhà triết học Rudolf Steiner để suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa trồng trọt và đất đai. Năm 1932, họ đặt tên biểu tượng môi trường này theo tên nữ thần khả năng sinh sản của Hy Lạp.

Ngày nay, nhãn Demeter đã được phát triển ở 60 quốc gia, bao gồm nhiều loại sản phẩm, chẳng hạn như: thực phẩm, mỹ phẩm và dệt may. Rượu vang nhận được nhãn Demeter là đại diện tốt nhất của loại nho địa phương. Và đất trồng nho cũng được xử lý theo các phương pháp bón phân “tự nhiên” ( dựa trên phân bò).

Để có được chứng nhận xanh này, phải đáp ứng các điều kiện sau: có chứng nhận hữu cơ của Châu Âu. Tuân thủ các quy tắc của giai đoạn chuyển tiếp và vượt qua sự giám sát hàng năm của cơ quan bảo vệ môi trường bên ngoài.

Nhãn dán chai rượu
Nhãn dán chai rượu

Tem nhãn chai rượu tin cậy nông nghiệp

In nhãn dán BiNa Việt Nam đảm bảo rằng các nhà sản xuất rượu người trồng và các công ty hợp tác cam kết thực hành thân thiện với môi trường. Chẳng hạn: hạn chế hóa chất, giám sát quản lý chất thải và kiểm soát hợp lý tài nguyên thiên nhiên. Tính đến năm 2017, có tổng số 384 nhà máy rượu được nhận nhãn ủy thác nông nghiệp.

HVE-Nhãn giá trị môi trường cao

Chứng nhận giá trị môi trường cao là chứng nhận nhãn do bộ nông nghiệp tạo ra ở cuối môi trường Grené. Và là tiêu chuẩn để thể hiện sự công nhận đối với các trang trại áp dụng các phương pháp đặc biệt thân thiện với môi trường. Mục đích của nó là thúc đẩy thực hành tốt của các nhà máy rượu vang. Và vườn nho nhằm cải thiện các chỉ số sản xuất trong quá trình sản xuất rượu vang. Chứng nhận này chủ yếu dựa trên ba hoạt động môi trường là bảo vệ đa dạng sinh học. Tiêu chuẩn kiểm dịch thực vật và các chỉ số bón phân trong nông nghiệp.

In nhãn dán chai rượu
In nhãn dán chai rượu

Lời khuyên cho từng loại tem nhãn rượu:

Tem nhãn chai rượu : Giải pháp cho các loại rượu thông dụng trên thị trường

Rượu mạnh: Nó là một tinh thần được hình thành bởi quá trình chưng cất rượu. Nên sử dụng chất liệu tem nhãn màng bạc sáng hoặc chất liệu giấy tráng vàng / tráng nhôm.

Rượu vang sủi: Các dịp nhậu nhẹt thường là trong các bữa tiệc hoặc lễ kỷ niệm, mang đậm không khí ăn mừng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vật liệu nhãn được tráng nhôm bằng bạc có ánh kim loại, có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Tất nhiên, hầu hết các loại rượu vang nổ cũng cần được bảo quản trong xô đá trước khi uống.

Rượu trắng: Thân chai thủy tinh nói chung có màu sáng, thiết kế nhãn tương đối đơn giản, nhãn thường có khoảng trống để không làm khách choáng ngợp và đánh cắp ánh đèn sân khấu của rượu. Nên sử dụng chất liệu giấy cán màng vì nhiệt độ uống rượu trắng tốt nhất là khoảng 5 độ, cần bảo quản trong thùng đá trước khi uống.

Rượu vang đỏ: Phổ biến nhất. Đối với những chai sẫm màu, nhãn có xu hướng đậm hơn, đặc biệt là một số chai màu đỏ khô lâu năm. Bạn nên sử dụng nhãn có kết cấu, màu vàng, đặc biệt là một số chất liệu giấy cổ để phù hợp với nó, để tạo ra sự phân cấp của rượu vang đỏ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.