In phong bì công ty

Giá bán : Liên hệ
Danh mục:

In phong bì là gì?

In phong bì là công nghệ chuyển văn bản, hình ảnh và các bản thảo gốc khác lên bề mặt giấy, vải, da và các vật liệu khác thông qua chế tạo tấm, bôi mực, áp suất và các quy trình khác, đồng thời tái tạo nội dung của bản thảo gốc theo lô. Có nhiều hình thức in ấn, bao gồm in offset truyền thống, in lụa, in kỹ thuật số, v.v. In lỗ, in letterpress, in ống đồng và in thạch bản được gọi chung là bốn công nghệ in hiện đại chính. Phong bì phải ở dạng nằm ngang, nắp phong bì trong nước ở bên phải hoặc phía trên mặt trước, nắp phong bì quốc tế ở phía trên mặt trước.

In phong bì công ty
In phong bì công ty

Nhà máy in là một tổ chức toàn diện tích hợp thiết kế, in thử, chế tạo bản in, in ấn, đóng gáy, đóng gói và vận chuyển. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là nhà máy in phải có thiết bị in thì mới có thể gọi là nhà máy in, trong đó máy in là quan trọng nhất, một số thao tác in đơn giản cũng có thể thực hiện được bằng cách in lụa, chỉ có màn hình mới có thể thực hiện được sử dụng để hoàn thành việc in ấn, nhưng hiệu quả không tốt bằng in máy lớn là tốt

Nói chung phong bì đều có xưởng in chuyên nghiệp. Những việc chuyên môn phải được thực hiện bởi những người có chuyên môn và một yếu tố rất quan trọng là chi phí.

Về mặt lý thuyết, bất cứ ai có máy in đều có thể in phong bì. Tuy nhiên, do cân nhắc về chi phí nên không phải nhà in nào cũng sẵn sàng nhận những đơn hàng như vậy. Chỉ những người có máy in nhỏ mới có thể kiểm soát chi phí tốt hơn.

Nếu bạn muốn in phong bì, bạn có thể tìm thấy tên công ty in trực tiếp trên phong bì hiện có ở khu vực địa phương của bạn. Thông thường, ở góc dưới bên phải của mặt sau phong bì sẽ có những thông tin liên quan như tên máy in, số lượng in, rất ít phong bì không in gì. Tìm xưởng in loại này từ nơi khác chắc chắn sẽ không có ý nghĩa gì, bản thân giá trị đầu ra không lớn, gửi đi nơi khác sẽ không tốn kém, cộng thêm chi phí đóng gói và vận chuyển.

Phong bì dán miệng
Phong bì dán miệng

Giấy phong bì

  • Phong bì B6, D1, ZL nên sử dụng giấy phong bì loại B loại I và II có định lượng không dưới 80g/m2.
  • Phong bì C5, C4 phải được làm bằng giấy phong bì loại I, loại II có mật độ không nhỏ hơn 100 g/m.
  • Phong bì quốc tế nên sử dụng loại giấy phong bì loại I và II có định lượng không dưới 100g/m2.

In phong bì công ty trong nước

  • Màu của hộp mã bưu chính của người nhận ở góc trên bên trái mặt trước của phong bì là màu đỏ vàng và mã màu là PANTONE1795C. Độ tương phản với màu nền dưới ánh sáng xanh phải lớn hơn 58%. Độ tương phản với màu nền dưới ánh sáng đỏ phải nhỏ hơn 32%. 
  • Góc trên bên trái của mặt trước phong bì cách mặt trái 90mm, khoảng 26mm tính từ mép trên là khu vực quét trong phòng đọc của phòng máy, không được phép in hoa văn, văn bản ngoại trừ khung màu đỏ.
  • Nên in dòng chữ “Mã bưu chính” ở góc dưới bên phải mặt trước phong bì, phông chữ là phông chữ song và cỡ chữ là 4 nhỏ.
  • Góc trên bên phải mặt trước của phong bì cần có khung dán tem, bên trong khung có in dòng chữ “Nơi dán tem”, phông chữ là font Song, cỡ chữ là 4 nhỏ.
  • Ở góc dưới bên phải của mặt sau phong bì phải in đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm, số lượng, ngày sản xuất, đơn vị giám sát và số chứng chỉ giám sát. Số điện thoại của đơn vị in cũng có thể được in. Phông chữ phải theo kiểu bài hát và cỡ chữ không quá năm point.
  • Nếu cần in tên, địa chỉ đơn vị gửi trên phong bì thì có thể in logo công ty cùng lúc, vị trí của nó phải cách mép dưới và bên phải trên 20mm.
  • Vùng cách bên phải 55mm-160mm và cách mép dưới dưới 20mm là vùng in mã vạch, vùng này phải để trống.
  • Quảng cáo không được in ở bất cứ đâu trên phong bì.
  • Phong bì nội địa B6, DL, ZL có thể in dòng chữ ở mặt trước.
  • Các mẫu nghệ thuật có thể được in trên phong bì và vị trí của chúng nằm ở khu vực bên trái, cách mặt trước của phong bì 26mm, và diện tích chiếm không được vượt quá 18% diện tích mặt trước. Khu vực ngoài khu vực hoa văn nghệ thuật phải giữ nguyên màu gốc của giấy phong bì.
  • Khung, nội dung phong bì,… phải được in đầy đủ, chính xác. Màu mực phải đồng đều, rõ ràng, không bị đứt nét.
In phong bì công ty nước ngoài
In phong bì công ty nước ngoài

In phong bì công ty quốc tế

  • Góc trên bên phải mặt trước của phong bì phải có khung dán tem, bên trong khung có in dòng chữ “Nơi dán tem” (bao gồm cả các từ tương phản tiếng Anh), phông chữ là phông chữ Song và cỡ chữ phải nhỏ bốn cỡ, phong bì không khí cũng phải được in ký tự màu trắng trên nền xanh, logo “Hàng không” (bao gồm cả các từ tương phản trong tiếng Anh), với mã màu nền xanh là PANTONE286.
  • Phải có nội dung hướng dẫn được in ở mặt sau của phong bì.
  • Ở góc dưới bên phải mặt sau phong bì có in đơn vị in, số lượng, ngày sản xuất, đơn vị giám sát và số chứng chỉ giám sát, cũng có thể in số điện thoại của đơn vị in, phông chữ là Song. Kích thước phông chữ không được quá năm điểm.
Kích thước phong bì
Kích thước phong bì

Giới thiệu cơ bản quá trình in phong bì

Nhà máy in phải có thiết bị in thì mới có thể gọi là nhà máy in, trong đó máy in là quan trọng nhất, máy in bao gồm máy in một màu, hai màu, bốn màu… Theo thông số kỹ thuật, chúng được chia thành 8 loại -start, 4-start, nửa-start, full-start.In lụa cũng có thể được sử dụng cho một số thao tác in đơn giản. Chỉ có thể sử dụng một màn hình để hoàn thành quá trình in, nhưng hiệu quả không tốt bằng in khổ lớn.

Các nhà máy in lớn hơn cũng sẽ có một số thiết bị in khác, chẳng hạn như máy đóng gáy hoàn hảo, máy in biên lai không dùng carbon, máy cắt khuôn tự động, máy dán thư mục tốc độ cao, v.v., đồng thời bổ sung thêm phòng cắt tóc phim, phòng khuôn cắt laser và tờ ràng buộc. Ngoài ra còn có in quy mô nhỏ, chẳng hạn như in lụa, chỉ cần một màn hình để hoàn thành việc in, nhưng hiệu quả không tốt bằng in quy mô lớn.

Máy in phong bì công ty
Máy in phong bì công ty

Phạm vi kinh doanh công ty in BiNa Việt Nam

Nhà máy in BiNa Việt Nam có thể làm được nhiều việc như tờ rơi, hàng mẫu, sách, báo, tạp chí, hóa đơn, thùng carton, thùng giấy, túi giấy, lịch treo tường, lịch để bàn, phong bì, cuộn giấy, sách, áp phích, giấy carbon in hoá đơn v.v. sản phẩm có trong chúng ta. Nó có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống và công việc, và vì điều này, sẽ có các hoạt động trao đổi công nghệ in ấn, tuyển dụng in ấn, quảng cáo in ấn, hoạt động triển lãm in ấn, v.v.

Công nghệ chuyển văn bản, hình vẽ, ảnh và các bản thảo gốc khác lên bề mặt giấy, vải, da và các vật liệu khác thông qua chế tạo tấm, bôi mực, áp lực và các quy trình khác, đồng thời sao chép nội dung của bản thảo gốc theo đợt, được gọi là in ấn. Có nhiều hình thức in ấn, bao gồm in offset truyền thống, in lụa, in kỹ thuật số, v.v.

In lụa chủ yếu là thao tác thủ công và chủ yếu được sử dụng để in nhãn PET. Các nhà máy in chủ yếu in nhãn điện tử thường được trang bị máy in màn hình web. Ngoài ra, máy cắt bế phẳng dạng web và máy rạch nhỏ cũng là những thiết bị cần thiết cho loại hình sản xuất này.

Trong “Thuật ngữ công nghệ in” tiêu chuẩn quốc gia, định nghĩa in ấn là: công nghệ xử lý chuyển thông tin đồ họa trên bản thảo gốc sang chất nền bằng bản in hoặc các phương tiện khác.

Quy trình liên hệ mua hàng phong bì
Quy trình liên hệ mua hàng phong bì

Danh mục in ấn của công ty BiNa Việt Nam

Các loại hình kinh doanh in ấn khác nhau có cách sử dụng khác nhau. Nó chủ yếu bao gồm bốn loại in ấn sau đây:

  • In tự dính: in tem nhãn, in nhãn dán, in nhãn, v.v. (Chủ yếu là vật liệu giấy mờ, chẳng hạn như giấy nhiệt, giấy truyền nhiệt, giấy mờ có lớp phủ (không) và một lượng nhỏ giấy tráng, giấy tráng gương. Phim chủ yếu được làm từ vật liệu PET bạc mờ, và cũng có một một lượng nhỏ BOPP, PVC, v.v.)
  • In bao bì: như in sách, in tin tức, in quảng cáo, in quay letterpress. Việc in sách và tạp chí thường sử dụng in letterpress. Việc in ấn tin tức thường sử dụng máy in quay letterpress vì tốc độ cao và khối lượng in lớn. Gần đây, để đáp ứng nhu cầu về màu sắc người ta sử dụng in offset hay in ống đồng.
  • In quảng cáo (in phun): bao gồm ảnh màu, tranh ảnh, áp phích, v.v., hầu hết đều sử dụng in offset, đôi khi sử dụng in letterpress, in ống đồng hoặc stencil.
  • In ấn văn phòng phẩm: như phong bì, văn phòng phẩm, thư mời, danh thiếp, sổ kế toán, sổ bài tập về nhà,… giá thành sẽ rẻ hơn khi in số lượng lớn.

Quy trình làm việc:

1. Tư vấn khách hàng trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 0976 888 111 hoặc 0961 33 22 55

2. Giao tiếp tận nhà với nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp

3. Ký hợp đồng in, gia công và nộp tiền tạm ứng

4. Thiết kế đồ họa sơ bộ

5. Khách hàng hiệu đính và sửa đổi

6. Chữ ký cuối cùng của khách hàng

7. Phát hành phim, kiểm tra và sau đó để khách hàng xem lại bản thảo cuối cùng.

8. Phiên bản áp đặt, phiên bản nhựa hoặc phiên bản PS

9. In trên máy

10. Xử lý hậu kỳ

  • (1) Đóng bìa (đóng bìa hoàn hảo, bìa cứng, khâu yên, đóng bìa phẳng, đóng bìa đơn giản, bề mặt dính)
  • (2) Gấp (giảm 20%, giảm 30%, giảm 40%, giảm 50%, v.v.)
  • (3) Cán màng (màng sáng, màng mờ), tráng men, bôi dầu (một phần, toàn bộ), UV (một phần, toàn bộ)
  • (4) Cắt pallet thông thường (góc vuông, góc tròn, hình tròn, hình elip), cắt pallet hình đặc biệt, dập nóng (vàng, bạc) và dập nổi
  • (5) Dán (phong bì, túi xách, hộp đóng gói, bìa sách bìa cứng, hộp đựng thẻ)

11. Kiểm tra thành phẩm

12. Đóng gói thành phẩm và vận chuyển đến tận nhà

Kiến thức về in ấn

Màu sắc là kết quả của hiệu ứng hình ảnh của ánh sáng có bước sóng khác nhau và không liên quan gì đến “cảm xúc”. Tuy nhiên, chúng ta đang sống trong một môi trường luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người thông qua màu sắc. Một số lượng lớn sự thật đã chứng minh rằng các màu sắc khác nhau có thể có những tác động tâm lý và sinh lý khác nhau đối với con người, và chúng khác nhau tùy theo độ tuổi, giới tính, kinh nghiệm, sắc tộc và môi trường của con người.

Vì vậy, thiết kế bao bì và trang trí cần xem xét đầy đủ các quy tắc biểu hiện trừu tượng của màu sắc với những cảm giác khác nhau, để màu sắc có thể phản ánh tốt hơn các thuộc tính của hàng hóa, thích ứng với tâm lý người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của các mức tiêu dùng khác nhau trên thị trường mục tiêu.

1. Sự ấm áp và lạnh lùng của màu sắc

Màu đỏ, cam, vàng là những màu ấm, dễ liên tưởng đến mặt trời, lửa, v.v., tạo cảm giác ấm áp; trong khi xanh lá cây và xanh lam là những màu lạnh, dễ liên tưởng đến băng, tuyết, đại dương, trong trẻo. lò xo, v.v., tạo ra cảm giác mát mẻ. Ngoài ra còn có một tập hợp các khái niệm về lạnh và ấm, tức là thêm màu trắng vào các màu thông thường sẽ có xu hướng lạnh, thêm màu đen vào sẽ có xu hướng ấm. Ví dụ, bao bì đồ uống sử dụng màu lạnh, trong khi bao bì rượu sử dụng màu ấm. Màu sắc có tác động lớn nhất đến cảm giác mát mẻ và ấm áp của màu sắc.

2. Cảm giác nhẹ nhàng và nặng nề của màu sắc

Trọng lượng của một màu chủ yếu được xác định bởi độ sáng của màu. Nói chung, màu sáng có độ sáng cao và màu có sắc lạnh cho cảm giác nhẹ hơn, trong đó màu trắng là thấp nhất; màu tối có độ sáng thấp và màu có sắc ấm có cảm giác nặng nề, trong đó màu đen là nặng nhất. Độ sáng là như nhau và các màu có độ tinh khiết cao cho cảm giác nhẹ hơn, trong khi các màu mát có vẻ nhạt hơn các màu ấm. Trong thiết kế trang trí, màu sắc có độ sáng và độ tinh khiết thấp thường được sử dụng ở phần dưới của bức tranh để thể hiện sự ổn định, đối với bao bì sản phẩm dành cho trẻ em, nên sử dụng màu sắc có độ sáng và độ tinh khiết cao để tạo cảm giác nhẹ nhàng.

3. Cảm giác khoảng cách về màu sắc

Một số màu sắc trên cùng một mặt phẳng khiến con người cảm thấy nổi bật và gần gũi hơn, trong khi một số màu sắc lại khiến con người cảm thấy rút lui và xa hơn. Cảm giác tiến và lùi về khoảng cách này chủ yếu phụ thuộc vào độ sáng và màu sắc, nói chung, màu ấm ở gần và màu lạnh ở xa, màu sáng ở gần và màu tối ở xa, màu đơn sắc ở gần và màu xám ở xa, màu sáng ở gần. Màu mờ thì ở xa, màu tương phản mạnh thì ở gần, màu tương phản thì ở gần, màu nhạt thì ở xa. Màu sắc tươi sáng, trong trẻo, ấm áp rất hữu ích để làm nổi bật chủ đề; các màu mờ, xám và lạnh có thể làm nổi bật chủ đề.

4. Hương vị của màu sắc

Trong bao bì thực phẩm, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc gợi lên hương vị của thực phẩm. Khi nhìn thấy bao bì kẹo màu đỏ sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà, khi nhìn thấy màu vàng nhạt sử dụng trên bánh sẽ cảm nhận được hương vị sữa. Nói chung, màu đỏ, vàng và trắng có vị ngọt; xanh có vị chua; đen có vị đắng; trắng và xanh có vị mặn; màu vàng và màu be có vị sữa, v.v. Thực phẩm có hương vị khác nhau được đóng gói với màu sắc tương ứng, có thể kích thích ham muốn mua hàng của người tiêu dùng và đạt được kết quả tốt.

5. Cảm giác sang trọng và đơn giản của màu sắc

Các màu sáng với độ tinh khiết và độ sáng cao hơn, chẳng hạn như đỏ, cam và vàng, mang lại cảm giác lộng lẫy mạnh mẽ, trong khi các màu dịu có độ tinh khiết và độ sáng thấp hơn, chẳng hạn như xanh lam, xanh lục, v.v., có vẻ đơn giản và trang nhã. Loại thứ nhất có thể được sử dụng để đóng gói quà tặng và đồ thủ công; loại thứ hai có thể được sử dụng cho dược phẩm. Đồng thời, lượng màu sắc cũng đóng một vai trò nhất định, nhiều màu sắc trông đẹp hơn, ít màu sắc trông đơn giản hơn. Các hiệu ứng cảm xúc nêu trên của màu sắc có thể làm cho hộp bao bì trở nên hấp dẫn hơn, làm nổi bật đặc điểm đặc trưng của sản phẩm, đồng thời mở rộng và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.