-
Giỏ hàng của bạn trống!
Mác vải quần áo, in nhãn vải
Giá bán : Liên hệ
Mác vải quần áo
Trên toàn thế giới nhiều nhãn hiệu quần áo được đính mác vải quần áo, chẳng hạn như quần jean Levis và quần áo chính thức G2000. Với sự gia tăng xuất khẩu quần áo trong nước, việc áp dụng mác vải quần áo trong ngành may mặc dần được người dân chấp nhận.
Ưu điểm chính của mác vải quần áo là nó có thể mang lại cho mọi người cảm giác cao cấp và sạch sẽ và nó có thể được kết hợp với quần áo cao cấp, điều này không chỉ phản ánh hiệu ứng cao cấp mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng xem nên nó được nhiều người sử dụng các nhãn hiệu quần áo nổi tiếng.
Các yêu cầu ứng dụng chính của in nhãn mác quần áo là khả năng tẩy rửa tốt, phải có thể loại bỏ hoàn toàn khỏi bề mặt quần áo mà không để lại keo còn sót lại cũng như không thể dính vào các sợi vải trên bề mặt quần áo. Ngoài ra, vì mác vải quần áo chủ yếu được sử dụng để xuất khẩu quần áo nên mác vải quần áo phải chịu được thử nghiệm nhiệt độ cao và độ ẩm cao trên biển và các thử nghiệm tương ứng phải được thực hiện trước.
Nhắc đến in tag quần áo chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì. Theo quan điểm của kết cấu, hầu hết các vật liệu được sử dụng để làm thẻ treo là giấy, nhưng cũng có thể là nhựa, kim loại … Ngoài ra, trong những năm gần đây, các loại thẻ treo mới làm bằng vật liệu chống hàng giả ba chiều cũng đã xuất hiện. Từ góc độ hình dạng của nó, nó thậm chí còn đa dạng hơn: có dải dài, túi gấp một nửa, hình tròn, hình tam giác, có khe và các hình dạng đặc biệt khác. Nó thực sự nhiều màu sắc và rực rỡ.
Việc thiết kế và in thẻ quần áo thường rất tinh tế, hàm ý cũng rất sâu rộng. Thẻ treo của mỗi doanh nghiệp may mặc có đặc điểm riêng nhưng hầu hết đều được in tên xưởng, địa chỉ, số điện thoại, mã zip, logo… trên thẻ treo. Một số công ty cũng cần in bản chất của công ty, các nhà sản xuất quần áo khác chỉ đơn giản coi thẻ nhỏ như một “quảng cáo” vi phim và đưa các cô người mẫu nổi tiếng vào hình ảnh được in trên đó, mang đến cho mọi người trải nghiệm trực quan hơn, khiến người tiêu dùng có ấn tượng sâu sắc hơn về sản phẩm của họ, đồng thời đóng vai trò tốt trong việc quảng bá.
Xem thêm: Nhãn mác vải taffeta
Một số nhà sản xuất cảm ơn người tiêu dùng đã mua sản phẩm của họ. Lời cảm ơn và lời chúc thường được in trên thẻ để mang lại cho mọi người cảm giác thân thiết. Một số thẻ giống như một “hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bởi vì nó không chỉ in loại vải được sử dụng cho sản phẩm và tính năng của nó, thậm chí cả nhiệt độ nước và phương pháp giặt quần áo giặt, loại chất tẩy rửa nào và cách bảo quản chúng phải được in trên thẻ, điều này cho thấy các nhà sản xuất rất có trách nhiệm với người tiêu dùng.
Ngoài ra, với sự thịnh vượng ngày càng tăng của thị trường quần áo, sự cạnh tranh là nhất định. Để bảo vệ sản phẩm của mình khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng, một số nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng đã không tiếc tay sử dụng các loại thẻ và mã vạch chống hàng giả ba chiều tại địa phương. Điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp mà còn bảo vệ người tiêu dùng.
Thẻ quần áo tuy nhỏ nhưng là sợi dây liên kết giữa bản thân thời trang và người tiêu dùng, là sản phẩm tất yếu của văn hóa thời trang hiện đại, có tác dụng tích cực trong việc nâng cao và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp quần áo và quảng bá sản phẩm. Do đó, nếu so sánh thẻ treo với các thương hiệu thời trang nổi tiếng là thích hợp hơn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là vẫn còn khá nhiều công ty may mặc chưa biết đầy đủ về điều này, thậm chí có một số thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam vẫn chưa có thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu, tạo cơ hội cho những kẻ đầu cơ. Một khi những sản phẩm đó bị làm giả, chúng sẽ không được pháp luật bảo vệ.
Việc thiết kế, in ấn và nhãn mác quần áo phải rất đặc biệt, đặc biệt là thiết kế đồ họa. Hãy coi nó như một quảng cáo in nhỏ và xem xét cẩn thận các yếu tố sau: mô tả thành phần cần thiết và hướng dẫn giặt, đặc biệt là hướng dẫn giặt. Đừng quá đơn giản, đối với quần áo chức năng như áo khoác ngoài, đồ lót định hình, quần áo ấm…phải có hướng dẫn sử dụng chi tiết. Đừng chỉ sử dụng một vài biểu tượng giặt tiêu chuẩn để phản ánh.
Hướng dẫn chi tiết có thể phản ánh thái độ có trách nhiệm và ân cần của công ty đối với khách hàng. Đối với những hướng dẫn phức tạp, bạn có thể sử dụng truyền thuyết hoặc thậm chí phim hoạt hình để làm cho sinh động và sáng tạo. Bạn có thể sử dụng hình ảnh một cách thích hợp, chẳng hạn như người mẫu nổi tiếng và phụ nữ xinh đẹp mặc các sản phẩm. Con người có cảm giác trực quan, khiến người tiêu dùng có ấn tượng sâu sắc hơn về sản phẩm thương hiệu, đóng vai trò rất tốt trong việc quảng bá.
Mã vạch (Barcode) đã trở thành biểu tượng của logistics hiện đại, các siêu thị và trung tâm mua sắm lớn đều yêu cầu dán nhãn sản phẩm mã vạch, vì vậy đừng quên nhập mã vạch. Về việc sử dụng mã vạch và phân loại sản phẩm, chúng phải khoa học và hợp lý, không thể đánh mã ngẫu nhiên
Các dấu chứng nhận liên quan, chẳng hạn như IS09001 / 9002, IS014000 bảo vệ môi trường, phản ánh sự đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhãn hiệu bông, nhãn hiệu len nguyên chất cần tích cực treo nhãn xanh Châu Âu Oeko-TexStandardl00, Nhãn sinh thái Châu Âu E-co-1abel…để phản ánh đặc tính chất lượng của sản phẩm, phản ánh hình ảnh doanh nghiệp, giành được sự tin tưởng và công nhận của khách hàng, hợp tác với tính năng chống giả ba chiều và chống hàng giả bằng mã vạch.
Với sự thịnh vượng ngày càng tăng của thị trường quần áo, cạnh tranh nhất định trở nên khốc liệt hơn. Đối với các thương hiệu và nhà sản xuất thương hiệu nổi tiếng, để bảo vệ sản phẩm của họ khỏi hàng giả và kém chất lượng, có thể sử dụng nhiều công nghệ chống hàng giả khác nhau, không chỉ bảo vệ sản phẩm của họ lợi ích riêng, nhưng cũng bảo vệ quyền và lợi ích của đông đảo người tiêu dùng.
Những lời cảm ơn và lời chúc được in trên mác vải quần áo ra để tạo cho mọi người cảm giác thân thiết. Tốt nhất là kèm theo những bài thơ đơn giản và trang nhã để gây ấn tượng với người tiêu dùng; dựa trên các mùa, đối tượng tiêu dùng và đặc tính của sản phẩm, các thẻ được thiết kế như lịch, dấu trang, thiệp chúc mừng và các bộ sưu tập khác mà người tiêu dùng yêu thích, trân trọng và đánh giá cao, và trở thành quảng cáo lâu dài.
Các loại mác vải quần áo, hình thức in nhãn vải
- • Sản phẩm dệt may: Kích thước, vật liệu tổng hợp, người chăm sóc, nhãn khâu sẵn. Đây là một nhãn thông tin cho quần áo. Nó được yêu cầu cho mọi sản phẩm.
- • Sản phẩm có hình ảnh được may in nhãn vải có logo công ty được chỉ định. Dấu hiệu này phải đặc biệt bền, đẹp và dễ nhớ. Thông thường, các nhà sản xuất quần áo ở Hà Nội đặt hàng nhãn jacquard.
- • Sản phẩm hình ảnh và thông tin một thẻ bìa cứng phục vụ hai mục đích cùng một lúc. Nó chứa thông tin về nhà sản xuất và sản phẩm. Ngoài ra, thẻ có thể được sử dụng như một thẻ giá.
- • Mác vải quần áo, nhãn hàng may mặc và thẻ hàng dệt may là các thuộc tính ghi nhãn hàng may mặc bắt buộc. Chúng cho biết thông tin về nhà sản xuất, quốc gia xuất xứ, thành phần của vải, các quy tắc bảo quản và các thông tin hữu ích khác.
Các yêu cầu cao được đặt ra đối với các sản phẩm ghi in nhãn vải hàng dệt may:
- • Thẻ phải giữ nguyên hình dáng của nó cho đến thời điểm sản phẩm được sử dụng.
- • Chịu được tất cả các chất tẩy rửa.
- • Không thay đổi sau khi tiếp xúc cơ học và hóa chất.
Các sản phẩm đánh dấu dệt được thực hiện bằng cách in chuyển nhiệt trên nylon, satin hoặc polyester. Tùy thuộc vào thành phần của quần áo, vật liệu để sản xuất thẻ được chọn.
Các loại mác vải quần áo dệt phổ biến:
- • Nylon có in: Được tạo ra bằng cách sử dụng vật liệu tổng hợp dệt tẩm. Nilon trở nên nhẵn cả hai mặt, không bị vụn khi cắt bằng kéo. Các thẻ này phù hợp với bất kỳ loại quần áo nào. Chúng được phân biệt bởi độ bền cao, khả năng chống lại các loại va đập. Khách hàng sẽ có thể đặt hàng thẻ với số lượng lớn và nhỏ bán buôn tại công ty của chúng tôi. Sản phẩm được gửi cho khách hàng được cuộn hoặc cắt (theo yêu cầu của khách hàng). Có thể đặt in hai mặt. Nhiệt độ tối đa để rửa là +60 C.
- • Mác vải quần áo dệt satin: Bề ngoài, chúng giống như những dải ruy băng sa tanh. Mịn và mềm khi chạm vào, thích hợp để đánh dấu quần áo tiếp xúc trực tiếp với da người. Các thẻ này không thể được cắt bằng kéo thông thường. Các sản phẩm được may bằng một vòng lặp hoặc cắt bằng các dụng cụ cắt nóng. Nếu không, thẻ có thể bị vỡ. Các nhãn hiệu satin có thể được giặt ở nhiệt độ lên đến +85 C.
- • Nhãn polyester được khâu trong: Khi đánh dấu quần áo, chúng được may ở những nơi không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người. Sản phẩm không bị vụn, có thể cắt bằng kéo thông thường và khâu một mép. Có thể áp dụng hai mặt của thông tin. Nhiệt độ tối đa để rửa là +85 C.
Những gì được in nhãn vải, mác vải quần áo
Việc dán mác vải quần áo phải tuân theo các yêu cầu được xác định bởi GOST 10581, cũng như các yêu cầu được quy định bởi Luật Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng. Kích thước và vật liệu của nhãn hoặc nhãn có thể do nhà sản xuất lựa chọn. Để đánh dấu các sản phẩm dệt, thẻ hoặc nhãn hàng hóa được sử dụng, cũng như băng có logo của nhà sản xuất. Toàn bộ các loại thẻ và nhãn có sẵn.
Yêu cầu đối với chính việc đánh dấu của in nhãn vải:
- 1.Thông tin trên nhãn phải dễ đọc, dễ hiểu và có thông tin đáng tin cậy về sản phẩm.
- 2.Nhãn hiệu phải dễ đọc, dễ hiểu, chứa thông tin đáng tin cậy về sản phẩm.
- 3.Tất cả các chữ khắc và biểu tượng phải được áp dụng trên nền tương phản bằng cách sử dụng các biểu tượng được chấp nhận chung.
- 4.Thông tin phải được áp dụng với thuốc nhuộm bền để đảm bảo việc bảo quản các chữ khắc trong suốt thời gian sử dụng.
- 5.Nếu sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài, tất cả các chữ khắc và thông tin phải được sao chép bằng tiếng Việt.
- 6.Chiều cao phông chữ phải ít nhất 1,5 mm.
- 7.Ngày phát hành sản phẩm.
- 8.Địa chỉ nhà sản xuất, nếu sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
- 9.Nếu sản phẩm được dự định để bán trong các cửa hàng miễn thuế, điều này cũng phải được ghi trên nhãn.
- 10.Trên nhãn phải có dấu hiệu Rostest.
Mác vải quần áo nhất thiết phải chỉ ra:
- 1.Kích cỡ.
- 2.Thành phần của các nguyên liệu thô mà từ đó sản phẩm được tạo ra.
- 3.Logo của nhà sản xuất, nếu có.
- 4.Nghĩa vụ bảo hành của nhà sản xuất.
Thông tin bổ sung sau đây cũng được chỉ ra:
- 1.Đối với quần áo, mác vải quần áo phải ghi rõ tỷ lệ sợi tự nhiên và sợi hóa học trong thành phần cấu tạo nên vải của chính sản phẩm và lớp lót, ký hiệu bảo quản sản phẩm.
- 2.Đối với giày, bài báo, mẫu sản phẩm, thành phần vật liệu của mặt trên, lớp lót và đế, và hướng dẫn chăm sóc được nêu rõ.
- 3.Đối với thảm, ga trải giường, rèm cửa, loại và thành phần của sợi được chỉ định, đối với thảm đống, đối với vải dệt kim, trọng lượng ở độ ẩm bình thường, độ bền màu và ký hiệu chăm sóc được chỉ định.
- 4.Đối với đồ da, chất liệu trên và lót, các ký hiệu chăm sóc. Trên các sản phẩm da , độ dày, cấp, trọng lượng hoặc diện tích được chỉ định.
- 5.Đối với các sản phẩm từ lông thú, loại lông, đã nhuộm hay không, nhãn hiệu, phương pháp chế biến.
Các sản phẩm không có băng có logo của nhà sản xuất được đánh dấu bằng nhãn được khâu vào đường nối bên của sản phẩm, nơi có biểu tượng cho việc bảo quản sản phẩm. Những mác vải quần áo này được sử dụng để đánh dấu quần áo trẻ em, đồ lót và bộ đồ giường, áo nịt ngực.
Tại sao chúng ta cần in thông tin trên mác vải quần áo?
In nhãn vải đặc biệt chứa các thông tin sau:
- 1.Thông tin ngắn gọn về nhà sản xuất sản phẩm
- 2.Cấu trúc vải
- 3.Khuyến nghị về giặt, ủi và sấy khô.
Mặt hàng có chất lượng càng cao thì càng có nhiều thông tin chi tiết về việc chăm sóc nó, vì nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều công sức vào việc chế tạo nó.
Tốt hơn là không mua quần áo không có nhãn đặc biệt. Rốt cuộc, điều này cho thấy rằng nó được làm, rất có thể, tại một nhà máy bí mật nào đó từ vải chất lượng thấp.
Hình tam giác mác vải quần áo có nghĩa là gì?
Đây hình hình học đại diện cho một nhóm riêng biệt của dấu hiệu cho thấy nói về tẩy trắng đúng của sự vật. Vì vậy, một hình tam giác trên thẻ quần áo có nghĩa là sản phẩm có thể được tẩy trắng bằng bất kỳ phương tiện đặc biệt nào.
Nếu hình này có nhiều sọc, thì điều này cho thấy rằng mọi thứ chỉ có thể được làm trắng hoàn toàn bằng các hợp chất oxy. Hình tam giác trên thẻ quần áo với hai CL chỉ ra rằng chỉ được phép sử dụng chất tẩy clo.
Nhưng đôi khi con số bị gạch chéo ở trên xuất hiện trên các thẻ. Điều này có nghĩa là sản phẩm không được tẩy trắng. Dấu hiệu trên nhãn của những thứ, đôi khi không thể nhận thấy và rất nhỏ, mang thông tin cực kỳ quan trọng về các quy tắc sử dụng sản phẩm.
Thông thường gọi nhãn là nhãn dệt may bằng vải được sử dụng trên quần áo hoặc đồ lót. Nói cách khác, nó là một nhãn hoặc thẻ có logo hoặc bản sắc riêng của một doanh nghiệp hoặc nhà sản xuất được áp dụng cho nó.
Nhãn được sử dụng tích cực trên áo khoác ngoài, quần áo mặc ở nhà và thể thao, quần áo đi làm và quần áo hàng hiệu, quần yếm, áo phông và áo sơ mi, áo phông, áo choàng tắm, đồ ngủ, cũng như trên đồ lót.
Ngày nay, bất kỳ hàng may mặc sản xuất hàng loạt nào cũng được dán nhãn mác. Cách tiếp cận này cho phép người mua tìm hiểu “lịch sử” của thứ đó (nơi sản xuất và bởi ai, thành phần và chất liệu mà nó được sản xuất, chế độ chăm sóc nó và các thông tin hữu ích khác).
Hầu như tất cả các nhà sản xuất đều dùng mác vải quần áo của họ. Hơn nữa, ai đó chăm sóc tốt sắc thái này, đặt các thẻ chất lượng cao trên đó, trong khi ai đó đặt các mảnh vải nhiều màu với một cặp đường khâu đơn giản. Rõ ràng là in nhãn vải phiên bản cuối cùng rất nhanh chóng “ra rìa” quần áo, không chịu được các chế độ giặt giũ và mặc lâu.
Giới thiệu về các loại in nhãn vải sẵn cho quần áo
Mác dệt quần áo do nhà sản xuất cung cấp. Theo quy tắc, có một số nhãn và chúng có thể chỉ ra:
- 1.Kích thước quần áo
- 2.Tên thương hiệu
- 3.Các ký hiệu về cách giặt, phơi, làm sạch và ủi quần áo.
Vị trí của các nhãn có thể khác nhau đối với những thứ khác nhau. Áo phông, áo sơ mi, áo phông và áo cánh thường có thẻ yêu thích được giấu ở phía sau, dưới cổ áo hoặc viền. Đối với quần jean, in nhãn vải phải được tìm bên trong chân ngang với túi trên phía trước, đối với áo len len, áo len dệt kim – ở đường may bên trong. Và trên đồ lót của phụ nữ, chúng được thêu vào dây đeo phía sau bên trái.
Chú ý! Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ thẻ nào trên những thứ nhỏ bé dành cho trẻ sơ sinh.
Nhãn được làm bằng chất liệu đặc biệt, mềm, mỏng nhưng bền, không bị cọ xát, không gây cộm hay cản trở quần áo trong quá trình sử dụng, đồng thời nhãn không bị rách, phai màu. Nhưng đối với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh, ngay cả chất liệu như vậy cũng rất thô ráp.
Do đó, tất cả thông tin về cách chăm sóc được khuyến nghị đối với hàng dệt may dành cho trẻ em được dán trên một nhãn dán riêng, thường được dán ở mặt trước của áo lót hoặc các thanh trượt. Nó có thể được loại bỏ rất dễ dàng mà không làm hỏng vải.
Bây giờ nó vẫn chỉ để nghiên cứu cẩn thận nó và tìm ra ý nghĩa của các dấu hiệu và biểu tượng. Những người có kinh nghiệm được khuyên nên nhớ kỹ việc chỉ định các ký hiệu trên nhãn quần áo. Với mỗi lần giặt, chúng sẽ mờ dần và có thể xóa hoàn toàn. Do đó, nếu thứ đắt tiền và bạn có trí nhớ kém, bạn thậm chí có thể ghi lại ý nghĩa của chúng vào một cuốn sổ.
Đặt hàng in nhãn vải, mác vải quần áo tại BiNa Việt Nam
Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ sản xuất nhãn một hoặc hai mặt, các sản phẩm in, dệt. Các sản phẩm ghi nhãn được lựa chọn chính xác sẽ nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm, độ tin cậy của nhà sản xuất, cung cấp thông tin tối đa về thương hiệu, thành phần của sản phẩm và các quy tắc chăm sóc sản phẩm.
Chi phí của một lô ở Hà Nội được thảo luận riêng, tuy nhiên, trên trang web của nhà sản xuất có một bảng giá với giá hiện tại cho các sản phẩm. Chúng tôi thực hiện các đơn đặt hàng trong thời gian ngắn nhất có thể, chúng tôi gửi nhãn hiệu đến các vùng của Việt Nam bởi một công ty vận tải được khách hàng chấp nhận.
Chúng tôi có thể đặt hàng đánh dấu theo lô lớn, hoặc bán buôn nhỏ. Chủng loại phong phú và giá thành phải chăng cho phép khách hàng của chúng tôi đặt hàng mác vải quần áo với số lượng đủ lớn.
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.