-
Giỏ hàng của bạn trống!
Tua vít khí nén chính hãng
Giá bán : Liên hệ
Tua vít khí nén là gì?
Tua vít khí nén còn được gọi là máy vặn vít khí nén, v.v. Chúng là những công cụ khí nén dùng để siết chặt và nới lỏng các ốc vít và đai ốc.
Tua vít khí nén sử dụng khí nén làm năng lượng để hoạt động. Một số được trang bị các thiết bị để điều chỉnh và hạn chế mô-men xoắn, được gọi là loại mô-men xoắn điều chỉnh hoàn toàn tự động. Viết tắt (tuốc nơ vít khí nén hoàn toàn tự động) không có thiết bị điều chỉnh nêu trên mà chỉ sử dụng núm công tắc để điều chỉnh lượng khí nạp vào để kiểm soát tốc độ hoặc mô-men xoắn. Nó được gọi là loại mô-men xoắn bán tự động không điều chỉnh được.
Viết tắt (tuốc nơ vít khí nén bán tự động). Chủ yếu được sử dụng cho các hoạt động lắp ráp khác nhau. Nó bao gồm một động cơ khí nén, thiết bị đóng búa hoặc thiết bị giảm tốc. Do tốc độ nhanh, hiệu suất cao và độ tăng nhiệt độ nhỏ nên nó đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong ngành lắp ráp. Nguồn sản phẩm được chia làm 2 kênh: nội địa và nhập khẩu. Có loại đóng búa bán tự động và loại điều khiển mô-men xoắn hoàn toàn tự động. Các chế độ khởi động vận hành bao gồm loại ấn xuống và loại ấn tay tương ứng.
Xem thêm: Ốc vít
Phân loại tua vít khí nén
Tua vít khí nén kiểu búa bán tự động
- 1. Tua vít không tự động phanh sau khi đạt mômen xoắn đã đặt được gọi là tuốc nơ vít khí nén kiểu búa bán tự động. Thông thường các thiết kế bán tự động được ép bằng tay và trang bị búa bên trong để khóa vít.
- 2. Tua vít khí nén loại búa bán tự động thường có cấu trúc đơn giản và bền, nhưng không có khả năng kiểm soát mô-men xoắn. Chúng thường được sử dụng trong các tình huống yêu cầu vít lớn và mô-men xoắn khóa không nghiêm ngặt, chẳng hạn như xe máy, ô tô, tàu thủy, kết cấu thép, v.v.
Tua vít khí nén hoàn toàn tự động
- 1. Tua vít khí nén có thể tự động phanh hoàn toàn và ngừng chạy sau khi đạt mô-men xoắn đã đặt được gọi là tuốc nơ vít khí nén hoàn toàn tự động.
- 2. Cấu tạo của tuốc nơ vít khí nén hoàn toàn tự động tương đối phức tạp, bao gồm động cơ, ly hợp, bộ giảm tốc, phanh giữ khí và các thiết bị khác. Thường được sử dụng trong các trường hợp vít nhỏ yêu cầu mô-men xoắn khóa chặt, chẳng hạn như các thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng, v.v.
Tua vít khí nén cầm tay
Để vận hành chế độ khởi động, bạn cần dùng ngón tay nhấn và giữ cần khởi động hoặc nút tấm áp suất.
Tua vít điện đẩy xuống
Không cần phải dùng ngón tay nhấn cần khởi động hoặc nút tấm áp suất để vận hành chế độ khởi động. Đơn giản chỉ cần nhắm vào phôi và nhấn xuống để bắt đầu.
5. Cấu tạo của tuốc nơ vít khí nén
Vỏ của tua vít khí nén hầu hết được làm bằng kim loại, cảm giác cầm hơi kém hơn so với tua vít điện, nhưng vỏ kim loại có đặc tính chống tĩnh điện tốt hơn.
Đặc tính hiệu suất
- 1. Tốc độ: Tốc độ quay thường trong khoảng 500-8000r/phút Do động cơ được dẫn động bằng khí áp suất cao nên không khí áp suất cao sẽ lấy đi nhiệt sinh ra do ma sát của các bộ phận trong quá trình vận hành nên sẽ không bị nóng sau khi hoạt động. hoạt động lâu dài và tần số cao.
- 2. Độ chính xác của mô-men xoắn: Phanh cơ học được sử dụng và những thay đổi về áp suất không khí sẽ ảnh hưởng đến độ ổn định mô-men xoắn của tuốc nơ vít, do đó sai số lớn hơn và độ lặp lại khoảng 5% -3%. (Sẽ tốt hơn nếu lắp đặt một chiếc điều hòa)
- 3. Tiêu thụ năng lượng: Sử dụng nguồn truyền động khí nén, miễn là đường ống dẫn khí được thiết lập đúng cách, mức tiêu thụ không khí của mỗi tuốc nơ vít là khoảng 0,28㎡/phút, tương đối tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn.
- 4. Chi phí bảo trì: Có rất ít vật tư tiêu hao, chỉ cần bạn chú ý đến việc nạp lại thường xuyên bằng cách bảo dưỡng và tiếp nhiên liệu bằng khí nén đặc biệt thì nhìn chung không cần phải thay thế các bộ phận trong vòng một năm.
- 5. Lợi thế: Chủ yếu là do tốc độ làm việc nhanh, độ an toàn cao, chống tĩnh điện, tỷ lệ hỏng hóc thấp, tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
- 6. Thiếu sót: Tiếng ồn lớn hơn so với điện, độ chính xác mô-men xoắn lớn hơn sai số của điện và hoạt động không linh hoạt vì phải kết nối với ống dẫn khí.
Sử dụng và thận trọng
- 1. Việc kiểm tra phải được thực hiện trước khi sử dụng và người tận tâm phải chịu trách nhiệm.
- 2. Nếu phát hiện thiếu sót hoặc hư hỏng bộ phận nào thì hãy sửa chữa kịp thời, nếu không sẽ không thể sử dụng được.
- 3. Nghiêm cấm nhấn công tắc nếu đầu ổ cắm không che hoàn toàn đai ốc (rãnh vít).
- 4. Các kết nối ổ cắm phải được kết nối bằng các chân đặc biệt và bịt kín bằng vòng cao su. (Loại kẹp tuốc nơ vít)
- 5. Cấm nạp và dỡ các đầu cờ lê khí nén bằng không khí (không đóng van khí) và làm sạch cờ lê khí nén bằng không khí.
- 6. Không ai được phép vận hành hoặc cung cấp không khí cho các thiết bị khác nhau mà không có sự cho phép của người phụ trách.
- 7. Sau khi sử dụng các thiết bị khác nhau, hãy rút phích cắm các đầu nối nhanh, vệ sinh và bảo quản đúng cách.
- 8. Khi sử dụng, không nên để máy quá tải hoặc chạy không tải ở tốc độ cao để tránh máy bị mài mòn sớm.
- 9. Dầu bôi trơn phải được bơm từ lỗ bên trong của vòi phun 3 đến 4 lần mỗi ca. Dầu động cơ số 20 có thể dùng vào mùa hè và dầu động cơ số 10 vào mùa đông.
- 10. Nếu phát hiện thấy tác động thứ cấp trong quá trình sử dụng, phải dừng máy ngay lập tức để kiểm tra. Việc tháo dỡ tại chỗ (đề cập đến những nơi không sạch sẽ) đều bị cấm và phải nhanh chóng gửi đến bộ phận sửa chữa để kiểm tra.
Bảo trì tua vít khí nén
- 1. Tua vít khí nén là một công cụ tương đối tinh tế, cần được xử lý cẩn thận và không bị va đập hoặc rơi xuống đất.
- 2. Độ chính xác và độ nhạy của cờ lê cần được hiệu chỉnh thường xuyên.
- 3. Sau khi sử dụng tuốc nơ vít, hãy lau sạch bằng gạc bông và đặt vào ngăn chứa.
Giải pháp:
1. Khí quản quay ngay khi được đưa vào, hay bị rò rỉ?
- a. Phớt dầu rơi ra.
- b. Lò xo công tắc bị hỏng.
Thứ hai, tuốc nơ vít LB không khởi động?
- 1. Rôto bị kẹt.
- 2. Thời gian phanh bị lỏng.
- 3. Kim bắn bị mòn.
- 4. Ống lót quá ngắn.
Thứ ba, tua vít dòng LB và PB nhảy liên tục?
- 1. Lò xo bên trong (thời gian) của trục lục giác phanh quá chặt.
- 2. Nếu có gờ trong lỗ bi thép thoát hiểm, hãy dùng dụng cụ mài để loại bỏ gờ.
- 3. Lực đàn hồi của lò xo phanh bị giảm. Kéo căng lò xo một chút hoặc thay thế.
- 4. Nếu các bộ phận bên trong của ly hợp bị mòn và hư hỏng, hãy thay thế các bộ phận đó.
- 5. Áp suất nguồn không khí quá thấp, hãy tăng áp suất không khí.
- 6. Cái đê dài quá, mài bớt đi một chút.
Thứ tư, tốc độ tiến và lùi của tuốc nơ vít khí nén loại súng có khác nhau không?
- 1. Ống xả không êm.
- 2. Phần ống xả của bộ giảm âm không được êm ái.
5. Công tắc tiến và lùi của tuốc nơ vít không thể xoay được?
- 1. Nén lực lò xo lên tấm van.
- 2. Nếu tấm van bị rỉ sét, hãy dùng giấy nhám
6. Tua vít có tự động nhảy ra khi quay không?
- 1. Ống lót quá dài và một phần của nó bị mòn.
- 2. Lực đàn hồi của lò xo của ống bọc va đập bị giảm và cần được kéo căng.
một chút.
7. Phần tuốc nơ vít không có vấn đề gì nhưng lại không quay được?
Khoảng cách giữa động cơ và ly hợp quá chật, hãy thêm một miếng đệm.
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.