Dệt in nhãn cổ áo

Giá bán : Liên hệ
Danh mục:

Nhãn cổ áo quần áo

Nhãn cổ áo còn được gọi là nhãn hiệu cổ áo quần áo và in nhãn mác quần áo, bạn có thể tùy chỉnh tên quần áo (nhãn hiệu) của riêng mình. Ren’s Woven Mark là nhà máy sản xuất nhãn hiệu và là nhà cung cấp cho các thương hiệu quần áo lớn trên thế giới. Dấu cổ áo thường dùng để chỉ logo được may trên cổ áo hoặc cạp quần về thương hiệu và kích cỡ của quần áo. Dấu cổ áo được may trên cổ áo, nó có thể được may ở cả hai đầu hoặc gấp làm đôi. Các chất liệu bao gồm cotton, nylon, sa tanh trắng, sa tanh đen, ruy băng, thắt lưng tổng hợp, v.v. Nội dung của nhãn cổ áo có thể là văn bản, tiếng Anh, tiếng Việt, LOGO, v.v.

Nhãn cổ áo
Nhãn cổ áo

Ví dụ: nếu bạn muốn bán quần áo, tốt nhất bạn nên làm một thẻ quần áo phù hợp có cổ và thẻ để khách hàng cảm thấy quần áo đó có giá trị sau khi mua. Một số quần áo giống nhau được làm bằng chất liệu thực sự tốt và thực sự có giá trị hàng trăm đô la, nhưng chúng không có nhãn hiệu nào nên ấn tượng đầu tiên sẽ được giảm giá. Một bộ thẻ treo chỉ có giá vài trăm đồng, giá quần áo có in thẻ bài cũng có thể cao hơn.

Cắt nhãn quần áo là gì?

Ba tiêu chuẩn hoàn chỉnh là gì? Cắt nhãn là gì? Để giải thích vết cắt là gì, trước hết phải giải thích vết cắt là gì. Mọi người mua quần áo ở cửa hàng đặc sản đều phải biết ba tiêu chuẩn. Ba nhãn trên quần áo đề cập đến thẻ, nhãn nước giặt và nhãn cổ áo.

  • Hangtag: Điều dễ thấy nhất về quần áo mới là hangtag, thường bao gồm nhiều thẻ. Nói chung viết những thông tin cơ bản như tên thương hiệu, hướng dẫn sử dụng, thông tin liên hệ, v.v.
  • Nhãn nước giặt: Thường được may bên trong quần áo, nó mô tả thành phần của quần áo và cách làm sạch chúng.
  • Nhãn cổ áo: Nhãn được may phía sau cổ áo thường là logo thương hiệu.

Quần áo trong các cửa hàng hàng hiệu đều có ba nhãn, nếu không sẽ không bán được.

Size mác cổ áo
Size mác cổ áo

2. Tại sao quần áo cần phải có mác? Những cái không có nhãn hiệu là gì?

Khi nói về lý do tại sao cần cắt nhãn hiệu, trước tiên chúng ta phải giải thích tại sao cần có nhãn hiệu. Trước hết, nhãn hiệu không có tác động gì đến chức năng của quần áo. Mục đích chính của nhãn hiệu là để chỉ ra rằng người bán đang bán sản phẩm chính hãng và phân biệt chúng với hàng nhái. Thậm chí, một số quần áo sẽ có tính năng chống hàng giả trên nhãn hiệu. Trên thị trường có hai loại quần áo cắt nhãn, một loại là ngay từ đầu không có nhãn, hai là có nhãn sau đó cắt bớt một số nhãn.

Mác dệt cổ áo
Mác dệt cổ áo

Loại không có nhãn cổ áo

  • Lệnh ban đầu (thứ tự còn lại, thứ tự đuôi): Các nhà máy OEM cho các thương hiệu quần áo tên tuổi trong và ngoài nước “bí mật” sản xuất hàng may sẵn sử dụng chất liệu vải và kiểu dáng do các thương hiệu lớn cung cấp. Không có sự khác biệt so với thực tế. Ngoài ra còn có một loại đơn đặt hàng ban đầu, các sản phẩm được các thương hiệu lớn trả lại vì nhiều lý do không nhất thiết là vấn đề về chất lượng, mà hơn hết là do các trường hợp khẩn cấp khác nhau, loại chất lượng này cũng có thể được đảm bảo.
  • Tuân theo mệnh lệnh: Chất liệu vải nguyên bản, kết hợp với một số phụ kiện trong nước, kiểu dáng do các OEM tên tuổi sản xuất. Các thương hiệu lớn rất khắt khe về số lượng vải nên OEM sử dụng vải của chính họ. Nhưng nhìn chung vì cùng một nhà máy chế biến nên chất lượng vẫn rất tốt.
  • Đuổi lệnh: Tất cả vải nguyên bản của nhà sản xuất đều đã dùng hết, các doanh nghiệp nhỏ đang rất cần, lúc này các xưởng đúc chỉ có thể mua một lô vải tương tự để bổ sung lợi nhuận. Người trong ngành thường gọi đó là “theo đuổi đơn hàng”
  • Hướng dẫn: Các mẫu phổ biến nhất trên thị trường là những mẫu được sản xuất bởi các xưởng gia công quần áo sử dụng vải của chính họ dựa trên phong cách của các thương hiệu lớn. Thông thường, tuần lễ thời trang Paris vừa kết thúc, chục ngày sau, phong cách tương tự có thể được nhìn thấy ở các chợ bán buôn ở Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Thật khó để nói về loại chất lượng này, nó có cả tốt và xấu.
In nhãn cổ áo
In nhãn cổ áo

Hãy nói về loại thứ hai, dán ba nhãn vào rồi cắt nhãn.

Chỉ có một tình huống duy nhất cho việc này, đó là hàng hóa được rút khỏi quầy. Điểm mấu chốt ở đây là tại sao chúng ta cần cắt nhãn? Trước hết, hàng năm các thương hiệu lớn đều có một lượng lớn quần áo không bán được. Bạn có thể tìm kiếm “Hàng tồn kho nhà ” trên công cụ tìm kiếm có hàng chục tỷ hàng tồn kho mỗi năm.

Một mặt, những hàng tồn kho này chiếm dụng kho hàng, mặt khác chúng bóp nghẹt dòng tiền. Cách tốt nhất là xử lý với giá thấp, nhưng xử lý với giá thấp sẽ làm tổn hại đến hình ảnh thương hiệu. Giả sử một công ty bán quần áo với giá trung bình là 500 RMB và bán các mẫu của năm ngoái với giá giảm 20%. Vậy làm sao có thể bán được những mẫu xe mới của năm đó có lợi nhuận cao?

Vì vậy, chủ thương hiệu sẽ cắt bỏ nhãn hiệu trên hàng tồn kho bị loại bỏ trước khi rời khỏi nhà máy. Bán buôn cho các nhà buôn quần áo ngoài quầy hàng. Một mặt, nó đảm bảo rằng hàng tồn kho của mình được giải phóng, mặt khác, nó bảo vệ hình ảnh thương hiệu của mình.

Lưu ý rằng một số mặt hàng trong kho cuối cùng đã được đăng ký nhãn hiệu. Một số thương hiệu không kiểm soát chặt chẽ các kênh của họ, vì vậy trên thị trường có một số quần áo đáp ứng cả ba tiêu chuẩn này.

Tem cổ áo
Tem cổ áo

Tôi có thể mua quần áo đã cắt nhãn mác không?

Đơn hàng ban đầu, đơn hàng tiếp theo và nhãn cắt hàng, rất nên mua ba loại quần áo không nhãn này. Giá thường giảm 10-30% sản phẩm tại quầy. Ngoại trừ không có nhãn hiệu, chất lượng hoàn toàn giống nhau. Trong trường hợp bình thường, không nên mua hàng tiếp theo hoặc hàng nhái vì vải là của nhà sản xuất và chất lượng không được đảm bảo.

Xem thêm: Dệt logo

Mua nhãn cổ áo cắt nhãn như thế nào?

Mặc dù đơn hàng gốc và hàng đuôi đều tốt, nhưng với tư cách là người mới, không ai có thể đảm bảo rằng họ có thể mua được đơn hàng gốc và hàng đuôi thực sự.

Hơn nữa, trừ khi bạn tự mình so sánh đơn hàng ban đầu tại quầy, không có cách nào để biết đó là đơn hàng gốc hay hàng nhái. Vì vậy, để xác định được đơn hàng ban đầu, ngoài việc tự mình thực hiện, bạn cũng cần tìm đến cửa hàng đáng tin cậy. Phương pháp này là các nền tảng xã hội khác nhau, sẽ có các đề xuất cửa hàng gốc đáng tin cậy. Nhưng bạn cũng nên chú ý xem đó có phải là bài viết uy tín hay không. 

Có nhiều cách để xác định giá tiền. Đầu tiên, nếu các mẫu được bán tại quầy rất có thể không phải hàng chính hãng thì về cơ bản chúng là hàng nhái, vì có rất ít hàng chính hãng. Những món đồ được lấy ra khỏi tủ thường là những món đồ của năm ngoái và năm trước đó. Hầu hết các mặt hàng rút tiền thứ hai đều có kích thước chưa hoàn chỉnh và được bán hết mà không cần thay thế. Hãy ghi nhớ hai điểm này và bạn sẽ gần như không bao giờ mua phải hàng nhái cao cấp.

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.