-
Giỏ hàng của bạn trống!
In tem truy xuất nguồn gốc
Giá bán : Liên hệ
In tem truy xuất nguồn gốc
In tem truy xuất nguồn gốc hay còn gọi là tem xác thực nguồn gốc. Các bạn có thể thấy với nhà sản xuất, kinh doanh thương mại sản phẩm được sử dụng rất nhiều. Chẳng hạn như linh kiện, hàng hóa, thực phẩm phải thiết lập hệ thống dữ liệu. Mục đích lưu giữ đầy đủ thông tin về lô sản phẩm thực phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, an toàn sản phẩm. Rồi kiểm soát về nguyên liệu, quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản…
Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam đã phát triển giải pháp truy xuất nguồn gốc. Giúp doanh nghiệp đưa thông tin thương hiệu vào từng sản phẩm. Hơn nữa mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn khách quan và an toàn nhất. Đặc biệt, khi thị trường Việt Nam đang dần bị hàng giả, hàng kém chất lượng xâm chiếm. Thì những sản phẩm có thông tin xác thực, uy tín luôn được đón nhận.
Xem thêm: Tem hologram
Hệ thống in tem chống giả điện tử – in tem truy xuất nguồn gốc
Tem truy xuất nguồn gốc gồm hai loại được áp dụng công nghệ mã số vạch. Cho phép người sử dụng quét barcode hoặc QR code trên điện thoại cầm tay. Hoặc cũng có thể xác nhận qua tổng đài truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Giải pháp 3D QR – tem QR CODE có khả năng chống sao chép tối ưu. Cập nhật các loại thông tin cho người dùng, cảnh báo rủi ro: Hàng giả, hàng hết hạn sử dụng, hàng đã mua, sử dụng trước đó. Sự bảo vệ nhãn hiệu, mã hóa tốc độ cao và hiển thị thông tin bằng mã hóa nhị phân.
Với công nghệ hiện đại và khả năng tự hành cao trong cơ sở dữ liệu. Tem nhãn được in trên ma trận 3D với độ bảo mật cao. Dễ dàng nhận biết hàng giả, hàng nhái. Bởi khó làm giả nên mỗi tem chỉ dùng cho một sản phẩm tương ứng.
Các tem xác thực nguồn gốc được đánh số liên tiếp hoặc ngẫu nhiên
In hình dán với các số, chữ cái liên tiếp hoặc cả hai như một phương tiện nhận dạng. Có sẵn với tất cả các kết hợp vật liệu và hoàn thiện của chúng tôi. Bởi vậy các ứng dụng của chúng là vô tận và phong phú. Bạn tiếp tục đưa ra các ý tưởng và chúng tôi sẽ biến chúng thành hiện thực.
Có rất nhiều ứng dụng cho các nhãn được đánh số tuần tự trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và ngành. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tốt để kiểm soát việc nhận dạng. Và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tem nhãn được đánh số thứ tự là lựa chọn hoàn hảo.
Loại tem truy xuất nguồn gốc này đi kèm với một lợi thế bổ sung so với mã vạch theo nghĩa. Là các tem nhãn được đánh số thứ tự có thể được đọc nhanh chóng và dễ dàng. Điều đặc biệt là khi bạn đang thực hiện đánh giá hàng tồn kho chẳng hạn. BiNa Việt Nam sử dụng dữ liệu biến đổi để thêm số vào tem nhãn của bạn. Được đảm bảo bạn có thể cập nhật nội dung bằng một hệ thống đơn giản.
BiNa Việt Nam sản xuất tem xác thực – tem truy xuất nguồn gốc
Có thể xảy ra trường hợp doanh nghiệp của bạn chỉ yêu cầu nhãn nội dung được đánh số từ 001-1000. Hoặc bạn có thể muốn thêm tiền tố văn bản trước mỗi số, chẳng hạn như BiNa-001. Bất cứ điều gì bạn cần, kỹ thuật viên in nhãn dán của chúng tôi đều có thể thực hiện được.
Chỉ cần cung cấp ý tưởng thiết kế của bạn, nếu được yêu cầu số lượng nhãn được đánh số thứ tự mà bạn cần. Hãy cho chúng tôi biết số lượng bạn muốn chúng tôi in từ và đến và BiNa sẽ làm phần còn lại.
KEO VÀ THÀNH PHẦN TEM TRUY XUẤT NGUỒN NGỐC:
Tất cả các nhãn được đánh số của chúng tôi đều có sẵn ở dạng keo dán vĩnh viễn, cố định thêm hoặc có thể tháo rời và sẽ được in kỹ thuật số với CMYK cao. Các tem truy xuất nguồn gốc này có thể được in trên giấy tự dính, nhựa vinyl chống thấm nước màu trắng hoặc trong hoặc vinyl không thấm nước bằng kim loại màu vàng hoặc bạc ở các lớp hoàn thiện bóng và mờ. Lớp bóng bảo vệ hoặc cán mờ cũng có sẵn.
CÔNG DỤNG TEM TRUY XUẤT NGUỒN GỐC:
Các nhãn được đánh số thứ tự hoặc được đánh số liên tiếp được sử dụng chủ yếu để xác định. Và theo dõi tài sản có giá trị tại nơi làm việc nhưng cũng có thể được sử dụng để đánh số chỗ ngồi trong sân vận động.
Tem truy xuất nguồn gốc giải quyết vấn đề gì? Hầu hết các công ty sản xuất ngày trong nước đều sản xuất theo lô, một lô sản phẩm xử lý qua nhiều nhà phân phối. Nếu sản phẩm có vấn đề về quản trị thì không thể thu hồi chính xác. Để tăng doanh số, chủ thương hiệu và kênh cũng được coi là nguồn thu quan trọng. Số lượng lớn của quỹ, tỷ lệ hoàn vốn thấp và dữ liệu hoạt động không thể theo dõi.
Nếu phức tạp, người tiêu dùng sẽ không trả tiền cho nó. Nếu nó đơn giản, nó rất dễ bị giả mạo. Các thương hiệu đang tìm kiếm một nền tảng an toàn và có thẩm quyền để giúp họ đạt được những nhu cầu này.
- 1.Giải pháp tem truy xuất nguồn gốc: Thông qua việc in mã một đối tượng, quá trình chuyển đổi mã hóa toàn bộ cảnh được thực hiện.
- 2.Hiệu quả cuối cùng: Tăng doanh số bán hàng
- 3.Tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm: Được sử dụng bố cục trực tuyến và ngoại tuyến. Mở các kênh trực tuyến, giám sát thời gian thực của hàng tồn kho quốc gia. Những người hâm mộ tài khoản công khai lấy mới để quảng cáo. Một phương pháp chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm tổn hại đến hình ảnh doanh nghiệp
- 4.Kênh chạy trốn : Bỏ trốn hàng qua kênh, cạnh tranh lẫn nhau giữa các nhãn hiệu giống nhau, chiến tranh giá cả
- 5.Tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm: Không thể đạt được sản xuất nhiều lô và lô nhỏ, nếu các vấn đề về chất lượng xảy ra. Không thể thu hồi chính xác
- 6.Kinh nghiệm người dùng: Các bước thao tác quét mã rất rườm rà và rườm rà, người tiêu dùng không thanh toán, tỷ lệ tham gia quét mã là rất thấp
- 7.Xây dựng thương hiệu: Có rất nhiều loại sản phẩm hóa chất hàng ngày, người tiêu dùng không nhận diện được thương hiệu cao và tỷ lệ giữ chân người hâm mộ thấp. Tuy nhiên, “lợi nhuận bất thường” như vậy không được phép xuất hiện trên thị trường. Và người tiêu dùng sẽ không chịu được (rượu giả tràn lan và gây hoang mang).
Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam sử dụng công nghệ mã in tem QR code mã chống hàng giả. Tem truy xuất nguồn gốc mỗi sản phầm là một mã. Chỉ cần người tiêu dùng cào lớp “tráng” và quét mã là có thể lấy được thông tin chống hàng giả.
Các công ty chỉ in tem truy xuất nguồn gốc QR trên bao bì sản phẩm xuất xưởng. Là người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc, phân biệt thật giả. Bằng cách này, mỗi sản phẩm sẽ có chứng minh thư riêng sau khi xuất xưởng. Ngày nay, một loại mã có đặc điểm không thể làm giả, chống hàng giả 100%. Quét tiện lợi, giá thành cao nên hiện đang là một trong những giải pháp tốt nhất cho vấn đề chống hàng giả.
Bằng cách thiết lập mối liên hệ với chủ sở hữu thương hiệu, tem xác thực nguồn gốc mã QR chống hàng giả. Có các đặc điểm có thẩm quyền, an toàn và đáng tin cậy và sử dụng một lần. Chỉ cần người tiêu dùng bật điện thoại di động và quét chúng. Họ có thể nhận được hàng thật và mã QR hiệu quả. Thông tin chống hàng giả hoàn toàn phù hợp với cảnh người tiêu dùng kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.
Ngoài ra, chiến dịch tiếp thị một mã một mặt hàng kết hợp các chức năng tiếp thị chống hàng giả. Như bao lì xì và tích điểm, sau khi mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể quét mã QR qua tổng đài nhà cung cấp viễn thông. Và nhập vào tài khoản chính thức của thương hiệu để truy vấn tính xác thực thông tin và nhận phần thưởng tích điểm.
Tem xác thực nguồn gốc quét mã QR để kiểm tra tính xác thực và gửi đi. Kích thích người tiêu dùng chủ động quét mã tại hiện trường thực của người tiêu dùng mua sản phẩm, vun đắp cho người dùng hình thành thói quen chủ động quét mã. Phương pháp tiếp thị mới giúp cải thiện đáng kể sự nhiệt tình quét mã của người tiêu dùng cuối cùng. Và tỷ lệ quét, một mặt, đã tích lũy người dùng trung thành cho doanh nghiệp. Mặt khác, nó cũng đã hấp thụ một lượng lớn phản làm giả nhân sự cho doanh nghiệp.
Một điều, một mã thực chất là một cổng lưu lượng truy cập miễn phí cho doanh nghiệp. Nó có thể kết nối các thành viên hâm mộ thương hiệu trực tuyến và ngoại tuyến. Sau đó giúp doanh nghiệp thực hiện chức năng chống hàng giả tiếp thị. Thông qua ứng dụng tiếp thị và nhận ra sự gia tăng của bột, bột dính. Tiếp thị chuyển đổi khép kín giúp các công ty tích lũy lượng người hâm mộ chính xác. Tăng gấp đôi lượng người hâm mộ trực tuyến và tăng doanh số bán hàng ngoại tuyến.
Tóm lại tem truy xuất nguồn gốc định hình lại mối liên kết chặt chẽ giữa chủ sở hữu thương hiệu và người tiêu dùng.
Hỗ trợ các công ty thiết lập nhóm khách hàng và quản lý thiết bị đầu cuối của riêng họ. Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Tiết kiệm chi phí và nâng cao lòng tin thương hiệu với trải nghiệm sự kiện tốt.
- 1.Tem truy xuất nguồn gốc giúp chiến lược tiếp thị đầy đủ tính năng, thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian. Và thiết thực, dễ kiếm tiền, trò chơi tương tác, người hâm mộ tích cực. Đặt hàng, hoạt động khuyến mại, tặng quà, đặt phòng trực tuyến… nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau. Các thông tin tiếp thị được chia nhỏ và chính xác đưa đẩy. Quảng cáo tiếp cận trực tiếp “lòng người” và tiến hành phân tích thống kê. Khoa học về nguồn người dùng, đường dẫn và thời gian quét mã.
- 2. Một điều, một mã, vai trò chính của tiếp thị kỹ thuật số nằm trong tiếp thị tương tác. Hiện đang được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Thông qua nền tảng tiếp thị kỹ thuật số một mục một mã, các công ty mang lại những lợi ích. Tem truy xuất nguồn gốc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thông qua việc viết quảng cáo và thiết kế tương tác. Khơi dậy sự thôi thúc của người tiêu dùng, kích thích người tiêu dùng tham gia tương tác thúc đẩy quảng bá sản phẩm.
- 3.Một mặt hàng, một mã, chỉ định một mã QR có thể biến đổi độc lập và duy nhất cho các sản phẩm. Của chính bạn và nhắc nhở người tiêu dùng quét mã QR trên sản phẩm thông qua các khẩu hiệu nhắc nhở bắt mắt. Để người tiêu dùng có thể kiểm tra tính xác thực và sản xuất kịp thời. Ngày tháng, nguyên liệu…trong khi người tiêu dùng quét mã, hệ thống một mã một mặt hàng có thể biết. Độ tuổi, khu vực, thói quen tiêu dùng, sức mua, … Của người tiêu dùng, để người bán có thể tạo ra sản phẩm tốt hơn với trải nghiệm tốt hơn cho trẻ sơ sinh.
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.