Nhãn vải dệt, dệt mác vải, mác dệt giá rẻ

Giá bán : Liên hệ
Danh mục:

Nhãn vải dệt, dệt mác vải, mác dệt giá rẻ

Vậy in tem nhãn mác dệt giá rẻ, nhãn vải dệt may mặc là gì ? Mọi sản phẩm dệt may cần phải dán nhãn hoặc đánh dấu để thể hiện thành phần sợi của nó. Tổng quát hơn dùng để cung cấp cho người tiêu dùng nắm được các thông tin về sản phẩm quần áo cần mua. 

Hơn nữa giúp thể hiện giá trị của sản phẩm đối với khách hàng. Điều hơn hết hàng may mặc khi gắn tem mác dệt giá rẻ còn để giúp nhận diện thương hiệu.

Nhãn mác quần áo, nhãn vải dệt thường được thêu, gắn tại các vị trí cố định như sườn áo, cổ áo, sườn quần, cạp quần. In tem nhãn mác quần áo còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, thiết kế sản phẩm của khách hàng.

In nhãn vải quần áo
In nhãn vải quần áo

Mác dệt giá rẻ, dệt mác vải có bắt buộc không ?

Nhãn dệt mác vải hàng dệt là bắt buộc khi xuất khẩu, đặc biệt trong thị trường châu Âu. Đối với hàng dệt may để bán cho người tiêu dùng cuối cùng. Trong trường hợp bán hàng giữa các doanh nghiệp, nhãn hàng dệt may. Có thể được thay thế hoặc bổ sung bằng các tài liệu thương mại kèm theo. Các bạn cần tìm cho mình công ty sản xuất in thẻ bài uy tín và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Các cơ quan chức năng quốc gia có thể kiểm tra các sản phẩm dệt may về sự phù hợp. Với thông tin hiển thị trên nhãn vải dệt ở bất kỳ giai đoạn nào của chuỗi tiếp thị. Ví dụ như: khi yêu cầu thông quan tại kho của nhà phân phối tại các đại lý bán buôn hoặc bán lẻ.

Những thông tin gì nên được viết nhãn vải dệt?

Nhãn vải dệt phải in : giải thích thành phần của vải, được viết theo thứ tự phần trăm giảm dần. Sử dụng văn bản rõ ràng và dễ đọc, bao gồm cả chữ đồng nhất cùng một phông chữ, kích thước. Có sự tách biệt rõ ràng giữa thông tin về thành phần dệt. Và các thông tin khác, chẳng hạn như chăm sóc sản phẩm.

Nếu bạn dự định bán sản phẩm của mình ở một hoặc nhiều quốc gia EU. Bạn phải dịch văn bản sang tất cả các ngôn ngữ chính thức của quốc gia. Nơi sản phẩm dệt may được cung cấp cho người tiêu dùng. Bạn chỉ có thể mô tả một sản phẩm dệt may là “100%”, “nguyên chất” hoặc “tất cả”. Nếu sản phẩm đó chỉ được cấu tạo từ một loại sợi. Bạn có thể chọn sử dụng các thuật ngữ đó hoặc ví dụ, để chỉ áo sơ mi 100% cotton đơn giản là “cotton”.

Một bộ in tem nhãn mác dệt giá rẻ gồm tem nhãn vải dệt quần áo, tem nhãn dệt quần áo và thẻ treo.

In mác quần áo
In mác quần áo

I. Dệt mác vải, nhãn vải dệt

Nhãn vải dệt quần áo này được khâu bên sườn áo, quần. Có tác dụng cho khách hàng nắm những nội dung liên quan đến chất liệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm . Ký hiệu là thông tin chủ yếu được dùng trên nhãn dán giúp thuận tiện cho người dùng. Bình thường người ta sẽ in nhãn mác quần áo với 3 loại cơ bản là tem nhãn satin và nilon, cotton.

Nhãn mác satin: tổng hợp từ sợi bóng được may ở trong hoặc sau cổ áo, cạp quần. Bao gồm 2 loại chính là nhãn satin dệt biên và nhãn satin thường

Nhãn mác cotton: cấu tạo từ sợi cotton mật độ sợi vải dày. Được sử dụng cho các sản phẩm quần áo cao cấp, chất lượng cao. Tuy nhiên giá cả sẽ cao hơn các loại thông thường.

Nhãn mác nilon: được tổng hợp từ sợi vải thường với mật độ dày, tên gọi khác là nhãn giấy.

Nhãn vải dệt
Nhãn vải dệt

Nhãn vải dệt quần áo nói chung thường được kết hợp với nhãn chính, nhãn dệt, nhãn số, nhãn wash, nhãn mác… Thao tác phức tạp, quản lý hỗn độn, quan trọng nhất là việc cắt nhãn đã thành thói quen. Đây là một điều rất bức xúc đối với các nhà thiết kế và các thương hiệu, những năm gần đây trên thị trường xuất hiện các loại tem nhãn vải dệt quần áo chuyển nhiệt, sau khi in hoa văn sẽ được in một lớp keo và dùng keo để kết dính lên bề mặt vải quần áo, do đó sẽ thay thế các loại nhãn truyền thống trên, nhưng rủi ro an toàn của loại nhãn này là rõ ràng, bởi vì chúng được sản xuất bằng mực gốc dung môi, và hơn thế nữa, người ta biết rõ rằng keo được pha loãng với benzen.

Sản phẩm công nghệ tem nhãn chống hàng giả của nhãn vải dệt quần áo phải không thể tách rời với chính quần áo. Như đã đề cập ở trên, mặc dù khả năng chống hàng giả của nhãn hiệu rất tốt nhưng nó có thể tách rời khỏi chính quần áo. Hơn nữa, một số nhãn hiệu ảnh hưởng đến sự thoải mái của chính quần áo và tất cả các vòng đời của nhãn hiệu và quần áo không giống nhau, vì vậy nhãn hiệu Có thể nói chống hàng giả tốt hơn không chống hàng giả tốt nhất là nhãn hiệu tốt.

Nhà sản xuất quần áo đặt các thẻ vải quần áo đọc, ghi RFID duy nhất của riêng mình và quần áo được sản xuất trong thùng carton đồng thời và mỗi thùng có mã ID duy nhất của riêng mình. Khi quá trình sản xuất hoàn tất đến quá trình giao hàng, mỗi thùng sẽ đi qua một đầu đọc thẻ vải quần áo RFID, và tất cả thông tin thùng sẽ được đọc và truyền đến máy tính. Hệ thống phần mềm PC so sánh thông tin thực tế đọc được với kế hoạch giao hàng của thùng carton để xác định xem có xuất kho hay không. Đồng thời, nếu thùng được xuất xưởng, số ID của thùng sẽ được ghi vào bộ nhớ của từng nhãn vải dệt và bị khóa.

Các nhà sản xuất cũng có thể sử dụng thiết bị RFID cầm tay để ghi thông tin tương ứng vào các khối dữ liệu khác của thẻ vải quần áo trong quá trình kiểm tra QA và các giai đoạn khác. Bằng cách này, toàn bộ quá trình vận chuyển của tất cả quần áo từ nơi sản xuất đến trung tâm phân phối đến cửa hàng bán lẻ có thể được ghi lại.

Giá thành của sản phẩm công nghệ chống làm giả nhãn vải dệt quần áo nên thấp, điều này có lợi cho việc lựa chọn quần áo có thương hiệu. Vì quần áo là sản phẩm giá rẻ nên các sản phẩm công nghệ chống hàng giả mã vạch được sử dụng trong các công ty quần áo để phục vụ cho quá trình sản xuất và bán quần áo của công ty. Vào thời điểm đó, chi phí cho mã vạch không quá lớn, nhưng giá của đầu đọc cao, và nó chỉ đơn giản là làm hại mã vạch, vì vậy nó không được quảng bá sau khi tất cả. Lúc đó tôi muốn sử dụng công nghệ tần số vô tuyến thay vì mã vạch, lúc đó máy phát tần số vô tuyến không đáng kể, đầu đọc giá cao hơn nên bị công ty từ chối.

Việc sử dụng các sản phẩm công nghệ chống hàng giả cho vải quần áo không được ảnh hưởng đến sự thoải mái khi mặc quần áo. Người ta cho rằng sản phẩm công nghệ chống hàng giả phải không thể tách rời quần áo và không ảnh hưởng đến sự thoải mái của quần áo, do đó, sản phẩm chống hàng giả mã vạch kim loại và chống hàng giả thẻ IC càng khó hoàn thiện hơn. Sử dụng các sản phẩm công nghệ sợi huỳnh quang và sợi vải quần áo để pha trộn hoặc sử dụng các sản phẩm công nghệ thông tin ký hiệu phần tử S-DNA để thâm nhập nhãn vải thành phần vào vải để may quần áo hoặc sử dụng công nghệ chống hàng giả vi xốp ion nặng để tạo thành chất chống ion hóa vải. công nghệ làm giả có thể được phát triển.

Thứ tư, sản phẩm công nghệ chống hàng giả vải quần áo phải đồng hành với toàn bộ vòng đời của sản phẩm quần áo. Quần áo có nguyên liệu thô sẽ được kéo thành sợi cho thợ may, sau đó mang đi giặt và bảo dưỡng, tái chế để biết liệu nó có bị hư hỏng hay không. Trong quá trình ứng dụng, đặc biệt là khâu giặt, các sản phẩm công nghệ chống hàng giả được yêu cầu có khả năng chống cả giặt hấp và giặt là điều có lợi rất lớn cho ngành dịch vụ giặt là phàn nàn về tính xác thực của quần áo.

II. Dệt mác vải, nhãn vải dệt

Được gắn cổ váy hoặc cạp quần, trong cổ áo, bao gồm thông tin đến thương hiệu. Của sản phẩm, tầm nhìn, slogan hay size của áo quần sứ mệnh.

Hai loại dệt mác vải quần áo là nhãn dệt thường và nhãn dệt satin.

Nhãn dệt thường: mác không có dệt biên ở mép con tem. Sau khi giặt lâu ngày sẽ dễ bị bay màu, bong sợi, độ sắc nét kém

Nhãn satin: Mác dệt satin có dệt đường biên giữ các sợi dệt không bong ra nên rất bền, sử dụng được lâu dài in nhãn mác dệt satin thường rất đẹp và có độ sắc nét cao.

Khác với tem nhãn cotton hay satin, nilon, nhãn dệt chỉ có thể dệt và in các thông tin trên một mặt. So sánh các loại dệt mác vải quần áo thì nhãn dệt có độ bền lớn và phải in kỳ công nhất giá thành in ấn lại cao nhất. Các thương hiệu quần áo hiện nay thường thiết kế. Sử dụng một loại dệt mác vải quần áo có số lượng lớn rất ít thay đổi.

In nhãn vải, in tem nhãn mác dệt
In nhãn vải, in tem nhãn mác dệt

III.Thẻ treo quần áo

Thẻ treo quần áo là bộ phận trong bộ sản phẩm tem nhãn mác của quần áo. Thẻ treo quần áo giúp cung cấp các thông tin đa dạng như số điện thoại, logo tên thương hiệu, biểu tượng, tên của sản phẩm, size, hình đại diện. Thẻ, tag treo quần áo được in trên chất liệu giấy đơn giản như ivory, coucher…

Các hình dạng cơ bản của thẻ treo như tag tròn, tag chuẩn, que, chữ nhật, elip…Tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế, ý tưởng tem nhãn của khách hàng mà các loại thẻ treo quần áo có thể có kích thước và hình dạng khác nhau.

Trong trường hợp xuất khẩu sang thị trường châu Âu các bạn lưu ý khi in tem nhãn mác dêt giá rẻ, in nhãn vải dệt.

Các loại và tên sợi dệt bạn có thể sử dụng được giới hạn trong danh sách trong Phụ lục I của Quy định EU về tên hàng dệt và ghi nhãn vải dệt liên quan.

Nếu sản phẩm của bạn chứa loại sợi dệt không nằm trong số những loại được nêu trong Quy định, bạn có thể đăng ký loại sợi mới được thêm vào. Tìm hiểu thêm về thủ tục này trên trang của Ủy ban Châu Âu về luật hàng dệt may. Nếu bạn muốn cho các sản phẩm dệt may của mình một dấu hiệu được công nhận về sự xuất sắc về môi trường. Hãy kiểm tra xem bạn cũng có thể đăng ký nhãn Ecolab của EU hay không.

Trên đây là những chia sẻ kiến thức về dệt mác vải. Hi vọng có thể giúp ích được tới các bạn trước khi quyết định một dự án may mặc nào đó.

 

 

Mục lục nội dung

In nhãn mác quần áo

In nhãn mác lụa satin

Nhãn dệt, mác dệt

Sản xuất nhãn dệt thẻ bài

Tem mác dệt may mặc

Tem nhãn mác dệt

Mác dệt quần áo

In phun kỹ thuật số cho ứng dụng in nhãn vải dệt, mác dệt giá rẻ, in mác quần áo

In phun kỹ thuật số lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1990. Quy trình cải tiến phổ biến này chủ yếu được sử dụng để in băng rôn, biểu ngữ và quảng cáo vải tại điểm bán hàng. Chất liệu chính của chúng là sợi polyester , được in trực tiếp bằng thuốc nhuộm phân tán hoặc thăng hoa với gốc nước in ấn, công nghệ này phù hợp với chu kỳ in ngắn, hàng loạt nhỏ hoặc in một mảnh theo yêu cầu của ngành công nghiệp hiển thị.

Sau khi các nhà thiết kế dệt may và xưởng in sử dụng phần mềm kỹ thuật số để thiết kế, họ có thể in mẫu bằng máy in phun kỹ thuật số và sản xuất hàng loạt nhỏ. Sự phát triển của thuốc nhuộm axit, thuốc nhuộm hoạt tính và mực bột màu cho phép chúng in trên nhiều loại vải khác nhau, bỏ qua quá trình khắc intaglio và in lưới tốn thời gian, công sức và tốn kém.

Tuy nhiên, tốc độ và chi phí của in phun kỹ thuật số luôn cản trở sự phát triển trơn tru của nó trong các ứng dụng công nghiệp và nó vẫn thua xa in màn hình quay. Mặc dù vẫn sẽ có vấn đề về tốc độ và khả năng kết hợp màu sắc, khi máy in phun kỹ thuật số tiếp tục được cải thiện về phần mềm, đầu in và mực, thị trường đã phát triển ở mức báo động. 

Sự phát triển của in phun đã thu hút sự quan tâm lớn của những người tham gia. Người ta thường tin rằng tốc độ của máy in kỹ thuật số có thể được sử dụng để in hàng loạt lớn hơn 200 mét vuông mỗi giờ, nhưng các máy in kỹ thuật số mới đã vượt xa tiêu chuẩn này. Máy in kỹ thuật số Sphene24 mới của StorkPrints có thể đạt tốc độ lên đến 555 mét vuông mỗi giờ trên hầu hết mọi loại vải, kể cả các chất liệu khó in như đồ dệt kim nylon / spandex.

Hệ thống in kỹ thuật số tốc độ cao Osiris được cho là hệ thống in phun nhanh nhất trên thế giới tại thời điểm đó. Tốc độ của nó có thể đạt 2880 mét vuông / giờ, lên đến 8 màu và tốc độ của nó đã nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các công ty in ấn trên thị trường đại chúng, cho phép họ đáp ứng các xu hướng thời trang mới và phản hồi nhanh chóng.

Ngoài việc in nhãn vải dệt quần áo và quần áo thời trang, in phun có một tương lai tươi sáng trong thị trường dệt may gia đình. Sự phát triển của các hệ thống mô-đun kết nối nhiều phần của quy trình đã nén chuỗi giá trị và giảm nước, năng lượng và lượng hóa chất đã từng bước mở rộng thị phần.

Ngoài ra, máy móc, mực in và công nghệ đầu in mới cho phép kết nối máy in phun để hoàn thiện chức năng và phủ các vật liệu dẫn điện, mở đầu cho một quy trình tích hợp của công nghệ xử lý dệt may.

Phần mềm, phần cứng và vật tư tiêu hao của in kỹ thuật số thường được cung cấp bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp khác nhau. Để cung cấp các giải pháp đặc biệt và hiệu quả về chi phí cho lĩnh vực in công nghiệp, nhiều nhà cung cấp đang bắt đầu hợp tác theo nhiều cách khác nhau cho các ứng dụng cụ thể của khách hàng các thành phần để tạo thành một hệ thống.

Sau nhiều năm phát triển lẻ tẻ, in kỹ thuật số dệt may ngày nay đã đạt được thành công đột phá trong sản xuất bảng hiệu mềm và in ấn hàng may mặc. Doanh thu của các hệ thống in kỹ thuật số dệt may đặc biệt và các nhà cung cấp mực in đã đạt doanh số cực lớn. Tin tốt nhất là công nghệ in phun vải khổ lớn đã có những bước phát triển đột phá, cho phép sản xuất in nhãn vải dệt, in mác dệt giá rẻ quy mô lớn và trở thành phương thức sản xuất quan trọng trong tương lai.

Bảng hiệu mềm có thể được in bởi các nhà cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, những người in nhãn vải dệt quần áo và in mác dệt giá rẻ, hoặc bởi các nhà cung cấp dịch vụ in khổ rộng nói chung có hoạt động kinh doanh chính là các sản phẩm khác nhưng cũng có thể cung cấp các sản phẩm bảng hiệu dệt. Bảng hiệu mềm được in trên hệ thống máy in phun vải đặc biệt.

Hầu hết các hệ thống này có thể được sử dụng để in bảng hiệu mềm hoặc một số lượng nhỏ hàng may mặc mẫu. Tất cả đều được cuộn lại và có thể được thực hiện theo quy trình cắt và may. Đơn vị cung cấp dịch vụ in bảng hiệu mềm có thể là nhà sản xuất nhỏ hoặc nhà cung cấp với quy mô nhất định.

Nói chung, khoảng 75% đầu ra của máy in phun vải cuộn sang cuộn chuyên dụng là biển báo mềm và 25% là đầu ra khác liên quan đến quần áo. Nói cách khác, bảng hiệu mềm thúc đẩy sự phát triển của hệ thống in phun đặc biệt dành cho cuộn vải. Bảng hiệu mềm chủ yếu hướng đến thị trường chuyên nghiệp, chưa thay thế một số lượng lớn bảng hiệu in trên nền bằng công nghệ khác mà chỉ mang tính chất bổ sung cho dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ đặc biệt đối với một số khách hàng vì In ấn dùng làm bảng hiệu mềm.

Chất liệu thân thiện với môi trường hơn một số sản phẩm phim ngoài trời khác. Nhìn từ bề ngoài, nó cũng có thể tạo thành biểu ngữ hoặc lá cờ tung bay trong gió, và mực thăng hoa dùng để tạo hình trên hầu hết các loại vải polyester có thể tạo ra màu sắc rực rỡ đặc biệt. Cờ không giới hạn ở ý nghĩa truyền thống và có thể mở rộng cho các nhu cầu chuyên môn cụ thể và tương đối mới, ngoài cờ tổ quốc, nó còn có thể là cờ địa phương hoặc cờ theo mùa, cờ câu lạc bộ và hiệp hội…

Các ứng dụng không phải bảng chỉ dẫn được thực hiện trên hệ thống in phun cuộn sang cuộn bao gồm thiết kế liên quan đến quần áo, kiểm tra. Có những nhà sản xuất chuyên nghiệp chỉ tập trung vào các ứng dụng này và cũng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ in ấn với hệ thống in cuộn vải đặc biệt. Do đó tổng số lượng in ấn còn lại cho các nhà sản xuất thực sự chuyên nghiệp là rất ít.

Tầm quan trọng của in phun mẫu hàng may mặc trong thị trường may mặc phổ thông đã được biết đến trong nhiều năm, in phun là một cách nhanh chóng để đưa mẫu ra thị trường, trong khi các mẫu in lụa nhãn lụa satin có thể mất vài tháng để đưa vào thị trường. Việc sử dụng in phun trong quá trình thiết kế quần áo cũng được nhiều người biết đến, ví dụ như in phun được yêu cầu để kiểm tra máy. Nhưng theo nghiên cứu về người dùng, sự phát triển của thị trường ở các vùng miền khác nhau và các khu vực số lượng in khác nhau cũng không cân đối. Ban đầu, các nhà cung cấp hệ thống in phun vải cuộn để cuộn đặc biệt đã sử dụng hệ thống của họ như một bước đệm để gia nhập thị trường dệt may sản xuất. Thực tế đã chứng minh rằng cách gia nhập thị trường này là không đúng.

In kỹ thuật số đã trở thành một thuật ngữ giật gân nhất trong lĩnh vực in dệt trong những năm gần đây, và nó cho thấy rằng sẽ có một thị trường lớn hơn cho sản xuất quần áo bằng máy in phun trong tương lai. In phun đã trở thành công nghệ ưa thích của các nhà cung cấp in lụa tương tự trên thị trường vải cotton và lụa cao cấp chuyên nghiệp của Ý. Ngày nay, việc thay thế in lụa bằng in phun đang phát triển với tốc độ ngày càng nhanh.

Một nhóm doanh nghiệp in lụa chuyên nghiệp và được tổ chức tốt nằm ở miền bắc nước Ý, phục vụ thị trường vải cao cấp chuyên biệt tập trung ở khu vực này, in lụa và vải bông. Đây là một cộng đồng gồm hàng chục công ty in độc lập đã cùng phát triển hệ thống in phun dệt với hai nhà sản xuất máy in ấn lớn (Konica Minolta và Epson) và các công ty con của họ tại Ý. Mô hình được Konica Minolta và Epson ở Ý áp dụng là hợp tác 10 năm với các nhà cung cấp dịch vụ in ấn, nhà sản xuất máy dệt và các công ty mực in để phát triển một hệ thống hoàn chỉnh. Hiện tại, một lượng lớn kiến ​​thức, kinh nghiệm và nguồn lực đã được thu thập, nếu không có những điều này, việc in phun theo định hướng sản xuất sẽ không thể trở thành hiện thực ở Ý.

Tại Ý, các nhà sản xuất máy móc được khuyến khích phát triển hệ thống máy in phun của riêng họ và xuất khẩu máy in dệt may ra khắp nơi trên thế giới để nâng cao hơn nữa nhận thức về công nghệ của ngành công nghiệp này. Đồng thời, khuyến khích các nhà in kỹ thuật số như Durst đưa công nghệ ra thị trường để tham gia sản xuất hệ thống máy in nhãn vải dệt.

Khác với chuỗi cung ứng sản xuất hàng may mặc thống trị hiện nay, các công ty như Zara ở châu Âu, Uniqlo ở Nhật Bản và Shanghai Beach ở Việt Nam đã thay đổi mô hình cũ và đã hoàn toàn tái tích hợp chuỗi cung ứng trong một số trường hợp. Tôi tin rằng với sự linh hoạt của hiện đại nhắn tin tức thời, thời gian và sản xuất, tỷ suất lợi nhuận lớn hơn và thị trường lớn hơn sẽ thu được. Trong số đó, Zara hiện là công ty quần áo lớn nhất thế giới với doanh thu hàng năm đạt 16 tỷ đô la Mỹ, ông chủ của công ty đã nói rõ rằng in kỹ thuật số là hướng phát triển, nhưng dù vậy, nó vẫn cần được phát huy hơn nữa.

Ngày nay, vẫn chưa chắc mô hình in kỹ thuật số mới kết hợp với cấu trúc tái hòa nhập sẽ có thể vượt qua mô hình cũ. Mặc dù mọi người đều cho rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng vẫn cần phải tái định vị ngành thời trang sang một mô hình nội địa hóa hoàn toàn (đối với in kỹ thuật số này cũng rất phù hợp).

Lúc này, chuỗi cung ứng cũ vẫn đang ảnh hưởng đến con đường phát triển của công nghệ in mới. Trên thực tế, không ai có thể đặt nó trước và không ai có hiểu biết về cấu trúc của lợi tức đầu tư của in kỹ thuật số, chứ chưa nói đến việc đầu tư vào đâu. Dường như không còn cách nào khác là phải giảm chi phí. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ chuyên biệt nhỏ hơn và một số loại hình công ty tái hòa nhập chuỗi cung ứng mới đã mở ra một con đường phát triển.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.